Ở tập 16 'Ghét thì yêu thôi', sau khi biết Du là trẻ mồ côi bà Diễm đã thở dài an ủi và tuyệt đối ngăn cấm chuyện tình yêu của Du và Kim.

Sau lần thức dậy không mảnh áo che thân cùng một người phụ nữ, Sĩ đã gặp Phương Anh nói chuyện. Bất ngờ, người phụ nữ đêm đó xuất hiện và tỏ ra thân mật quá mức với Sĩ.

Cho rằng cô gái kia nhận lầm người, Phương Anh liền lên tiếng chất vấn nhưng đáp lại là 'sự thật' khiến cô ngớ người khi người phụ nữ nhắc lại chuyện đã qua đêm với Sĩ.

Vẫn không dám tin, Phương Anh đành xác nhận lại với cậu bạn nhưng đáp lại là ánh mắt lẩn tránh và sự im lặng khiến cô ngớ người nhìn theo cặp đôi đi khuất đến tội nghiệp.

Ở một diễn biến khác, sau khi tiết lộ mình chính là bạn trai của Kim, Du đã có buổi gặp mặt riêng với bà Diễm. Theo đó, anh liên tục bị tra khảo về thông tin cá nhân và đặc biệt là xuất thân cũng như nghề nghiệp bố mẹ.

Dù ngập ngừng nhưng Du không giấu thân phận mình là trẻ mồ côi. Ngay sau đó, bà Diễm tỏ ra hụt hẫng động viên Du cố gắng sống tốt và ra sức ngăn cấm chuyện tình cảm của anh và Kim, nhất định Du không thể yêu con gái bà.

Tình yêu mới chớm của Kim và Du sẽ gặp phải chướng ngại sắp tới? Họ có mạnh mẽ vì yêu mà vượt qua? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 16, phát sóng lúc 21h30 ngày 26/10 trên VTV1.

Quỳnh Anh