- Ở tập 2, Ghét thì yêu thôi, sau cú sốc bị chồng sắp cưới huỷ hôn, Kim đã mạnh dạn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để tìm lại niềm vui cũng như sự tự tin trong cuộc sống.

Biến cố tình cảm đã khiến Kim buồn bã nhiều ngày, mất ăn mất ngủ và say rũ rượi trong men rượu. Nhưng nhìn lại bộ dạng tiều tuỵ của bản thân, Kim đã tự nhủ dù trời có sập cũng phải xinh đẹp mà sống.

Do đó, cô nàng quyết định tân trang bản thân mà bộ phận đầu tiên chính là vòng 1 thiếu nổi bật. Kim mạnh dạn tìm đến thẩm mỹ viện làm ngực. Quả nhiên sau quyết định táo bạo cô gái trẻ đã lấy lại niềm vui trong cuộc sống, tự tin thả dáng xuống phố.

Vô tình, Kim xảy ra đụng chạm với một anh chàng lạ mặt. Vốn tính nóng nảy, cô không ngại bốp chát đấu khẩu rồi bỏ đi mà không hề biết đã bị anh chàng móc trộm ví tiền. Ngày hôm sau, cô được trả đồ bị mất nhưng số tiền trong tài khoản bị hao hụt vì lý do chi trả viện phí cho tên trộm lạ mặt.

Ở một diễn biến khác, vì quá bức xúc và thương con, bà Diễm đã lên kế hoạch trả thủ con rể hụt. Theo đó, bà cùng Phương Anh tìm đến nhà chuốc thuốc mê và thuốc xổ khiến Kiên bất tỉnh rồi khoá kín các cửa phòng.

Trong khi đó, ông Quang - nạn nhân bị Kim đánh gãy mũi vẫn tiếp tục dọa kiện. Do đó, bà Diễm phải tới tận nhà xin lỗi. Nhưng may mắn thay, họ vô tình nhận ra nhau là bạn cũ. Cuộc gặp định mệnh này dự báo sẽ mang tới nhân duyên mới cho bà Diễm và biết đâu cùng với ông Quang họ sẽ trở thành cặp đôi lãng mạn, đẹp nhất bộ phim.

Quỳnh Anh