Vệ binh dải ngân hà 2, Xì trum, Em chưa 18 là những bộ phim không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ điện ảnh trong dịp nghỉ lễ sắp tới. 

Vệ binh dải ngân hà 2 

Bộ phim ‘Vệ binh dải ngân hà 2’ xoay quanh hành trình phiêu lưu của những vệ binh đặc biệt, được tộc người ngoài hành tinh Sovereign thuê để giải quyết ‘một mối quan hệ lớn đe dọa toàn vũ trụ”.

Cũng trong phần này, Star-Lord (Chris Pratt) - trưởng nhóm Vệ binh dải ngân hà - tái ngộ cha đẻ là Hành tinh sống Ego (Kurt Russell). Đây là một nhân vật mới hoàn toàn, một thực thể vũ trụ hùng mạnh. Quyền năng của ông hứa hẹn sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc chiến ngân hà sắp tới. 

{keywords}
Cha của Star-Lord, Ego (Kurt Rusell), xuất hiện và hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ

Bên cạnh nội dung chính, phần âm nhạc, lời thoại, sự đầu tư về kỹ xảo cũng là những yếu tố giúp bộ phim ghi điểm trong lòng khán giả. 

Xì trum: Ngôi làng kỳ bí 

‘Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí’ là phần phim thứ 3, nằm trong series về những chú Xì Trum da xanh, những nhân vật đáng yêu và vui nhộn làm say đắm trẻ em suốt hơn nửa thế kỷ qua. Đây cũng là phim hoạt hình duy nhất ra rạp kỳ nghỉ này. 

Trong phần mới, nhóm bạn Xì Trum đột ngột khám phá ra tàn tích của một ngôi làng cổ. Hàng loạt bí ẩn mở ra trước mắt, thách thức những người bạn nhỏ phải trèo đèo, lội suối, vượt qua những tình huống khó lường để có thể tìm hiểu thông tin về vùng đất mới mẻ. 

{keywords}

Bộ phim lồng ghép những bài học nhân văn về tình đồng đội, tình yêu thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhân dịp 30/4 – 1/5. 

Em chưa 18 

Bộ phim ‘Em chưa 18’ có nội dung xoay quanh Linh Đan (Kaity Nguyễn) và Hoàng (Kiều Minh Tuấn), chàng dân chơi khét tiếng, sống với tôn chỉ ‘không có đêm thứ 2’ với bất cứ cô gái nào. 

Những tưởng có thể phớt lờ Linh Đan sau khi đạt được mục đích, Hoàng bất ngờ khi cô tiết lộ mình chưa tròn 18 tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng uy hiếp Hoàng bằng một đoạn clip có cảnh nóng của hai người. Sự kết đôi bất đắc dĩ này đã nảy sinh nhiều rắc rối dở khóc, dở cười. 

{keywords}
Cô nhóc Linh Đan quái chiêu

Sau 3 ngày công chiếu sớm, bộ phim đã lập kỷ lục với doanh thu lên tới 13,2 tỷ đồng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Đối với những bạn trẻ đang tìm kiếm một bộ phim lãng mạn, ngọt ngào, đan xen yếu tố hài hước, ‘Em chưa 18’ là tác phẩm không thể bỏ qua. 

Nhật Hạ