Diễn viên Thúy An (vai Hương phố trong 'Người phán xử') đảm nhiệm vai một cave già hết đát trong bộ phim mới của đạo diễn 'Sống chung với mẹ chồng'.

7 diễn viên khuynh đảo màn ảnh Việt năm 2018

Phản ứng của My 'sói' Quỳnh búp bê khi bị chồng cũ nói giả tạo như vai diễn

"Những cô gái trong thành phố" là dự án mới nhất của đạo diễn Vũ Trường Khoa vốn ghi dấu ấn với hàng loạt phim tâm lý từng gây bão màn ảnh như Sống chung với mẹ chồng, Hôn nhân trong ngõ hẹp....

"Những cô gái trong thành phố" xoay quanh cuộc sống của 4 cô gái nông thôn lên thành phố mưu sinh với 4 tính cách, số phận và ngã rẽ khác nhau. Không chỉ phải mưu sinh xa nhà, họ còn phải đối mặt với những cạm bẫy trong cuộc sống, bị sàm sỡ, bị cưỡng bức... Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim vừa tiết lộ đã cho thấy cuộc sống khốc liệt nơi thành phố của các cô gái quê mới chân ướt chân ráo bước vào đời. 

{keywords}
Các cô gái đều phải đối mặt với những cạm bẫy nơi thành thị. 

Đảm nhiệm vai 4 cô gái trong thành phố, 4 nhân vật chính là những gương mặt rất mới trên màn ảnh. Trong khi đó, các diễn viên chuyên nghiệp vốn đã có tên tuổi như Công Lý, Thúy An, Chí Nhân... lại đảm nhiệm những tuyến nhân vật phụ nhưng không kém phần gai góc. Trong khi Chí Nhân vào vai ông bố đơn thân Bách, Công Lý nhận vai một gã bặm trợn khác hẳn tạo hình các nhân vật trước đây thì nhân vật của Thúy An được dự báo là sẽ tạo sóng cho "Những cô gái trong thành phố".

{keywords}
Thúy An và Công Lý vào vai hai anh em! 

Trong "Những cô gái trong thành phố", Thúy An vào vai Ly, một cô gái mại dâm hết date, tính tình khó ưa, lấc cấc, chuyên đi gây gổ với mọi người. Cô ta có lối sống buông tuồng và luôn có thái độ sống bất cần với mọi thứ xung quanh mình. Cũng chỉ vì ham lô đề mà Ly đã tự đẩy mình vào hoàn cảnh nợ nần đầm đìa. Cô và người anh trai hễ cứ thuê trọ ở đâu thì cũng chỉ được một thời gian ngắn lại bị bọn đầu gấu đến đòi nợ, làm ầm ĩ nên luôn phải chuyển nhà. Bên trong vỏ ngoài xù xì, gai góc của một cô gái mại dâm quá từng trải, Ly cũng rất đáng thương và có những nỗi đau riêng.

{keywords}
Tạo hình nhân vật Ly của Thúy An trong "Những cô gái trong thành phố". 

 Thúy An cho hay cô cảm thấy thuyết phục vì vai Ly nên nhận lời. "Đó chính lại là dạng vai diễn mang đậm chất cá tính, không chỉ riêng cá tính không đâu. Khi đọc kịch bản thì vai diễn này đã hút được sự quan tâm của Thúy An rất nhiều, bởi đó là cuộc đời của một cô gái mại dâm nhưng đã hết thời, nhân vật khác biệt hoàn toàn với các vai diễn cá tính trước đây đã đảm nhận. Nó làm Thúy An rất tò mò và muốn tiếp tục thử thách mình ở trong những vai diễn cá tính nhưng số phận đầy chớ trêu và cực kỳ bi đát", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Trích đoạn phim hé lộ những cảnh đánh ghen, cưỡng bức xuất hiện khá dày đặc. 

Sau khi "Yêu thì ghét thôi" kết thúc, từ 19/12, 34 tập phim "Những cô gái trong thành phố" sẽ nối sóng trên VTV3 vào thứ 4 và 5 hàng tuần.

MyA

Phía sau cảnh Đào bị bố dượng Quỳnh cưỡng bức trong 'Quỳnh búp bê'

Phía sau cảnh Đào bị bố dượng Quỳnh cưỡng bức trong 'Quỳnh búp bê'

Diễn viên Quỳnh Kool (vai Đào) kể hậu trường sau cảnh bị bố dượng Quỳnh (Đồng Thanh Bình) cưỡng bức trong tập 26 "Quỳnh búp bê". 

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

Nhiều diễn viên bị đau thật khi giằng co lúc đóng cảnh bị hiếp dâm, thậm chí nhiều người còn kiệt sức sau khi hoàn thành cảnh nóng.