- Khác với Thanh Hương, ông xã của chị là người tình cảm, chu đáo, thường làm vợ ngỡ ngàng vì những điều lãng mạn.

Chồng tôi quá… sến sẩm

Phía sau những vai diễn, Thanh Hương là nữ diễn viên kín tiếng chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, với VietNamNet “chị đại” của phim ‘Quỳnh Búp Bê’ đã hé lộ “thiên tình sử sến súa” của vợ chồng mình.

Clip: Thanh Hương trải lòng về "thiên tình sử" của hai vợ chồng

Thanh Hương kể, vợ chồng chị quen nhau tại một đám cưới. Lần đó, chị làm phù dâu, còn anh xã là anh họ của cô dâu. Chị nói: “Lần đầu tiên hẹn hò, anh ấy mời tôi đi ăn cá hồ Tây và tặng cho hộp ô mai cứ như là “tình yêu ô mai”, “tình yêu bọ xít”. Lúc đó tôi đã nghĩ: “Sao ông này lớn tuổi mà còn lãng mạn sến súa vậy!.

Ban đầu, tôi không thích phong cách đó, nhưng cứ như mưa dầm thấm lâu, tôi yêu anh ấy lúc nào không biết. Sau hai năm yêu nhau, chúng tôi làm đám cưới. Mọi chuyện rất tự nhiên và nhẹ nhàng”.

Nhắc tới người đàn ông của đời mình, Thanh Hương mỉm cười rạng rỡ và không giấu vẻ ngại ngùng. Tự nhận là người thẳng thắn, thiếu lãng mạn, chị không khỏi mủi lòng trước những cử chỉ mùi mẫn anh tận tâm dành tặng.

“Có một lần chúng tôi đứng giữa đường ôm nhau, hôn nhau dưới mưa, không bận tâm rất nhiều người đi qua đi lại. Lần anh ấy cầu hôn tôi cũng rất lãng mạn. Anh ấy bịt mắt tôi, dắt tôi vào căn phòng trải đầy hoa hồng trong ánh nến, rồi quỳ xuống cầu hôn tôi. Anh ấy là người tình cảm, chu đáo, hay có những cử chỉ lãng mạn, mặc dù bề ngoài anh ấy rất phong trần, lạnh lùng, ít nói”, nữ diễn viên bật mí.

{keywords}
Thanh Hương nữ tính của đời thường

Bối rối vì bị fan cuồng… hôn trộm

Liên tiếp tỏa sáng trong các phim truyền hình ‘Người phán xử’, ‘Quỳnh Búp Bê’, Thanh Hương ghi dấu trong lòng khán giả với cá tính mạnh mẽ và quyết liệt. Chẳng ai nghĩ rằng, có một Thanh Hương khác của cuộc sống đời thường hiền lành tới mức mau nước mắt.

Clip Thanh Hương nhớ lại sự cố với fan cuồng trên đường phố 

“Tôi vẫn nhớ lần đầu đi đóng phim rất căng thẳng, răng môi lập cập, nói thoại lắp bắp, còn đứng sai vị trí. Bị chú quay phim quát: ‘Thế mà cũng đòi làm diễn viên à!’, tôi sợ và về nhà cứ buồn mãi. Tôi ít khi để lộ cảm xúc trước người khác, nhưng hôm đó trở về nhà, tôi đã khóc nức nở, phần vì thấy nghề diễn cay nghiệt, phần vì ấm ức, đã có ai mắng tôi như vậy đâu. Nhưng sau này nghĩ lại, tôi thấy biết ơn lời mắng đó. Nhờ vậy, tôi mới học cách chuyên tâm hơn với công việc”.

Nhớ lại một kỷ niệm ấn tượng với fan, chị nói: “Tôi đang đi ngoài phố bất ngờ có một anh chạy từ bên đường sang rồi hôn vội lên má làm tôi không kịp tránh. Lúc đó thực sự tôi vừa ngại vừa bực vì hành động quá kỳ cục. Nhưng khi biết anh là fan cuồng tôi cũng bớt giận".

Trong giới nghệ sĩ, Thanh Hương được biết đến là diễn viên thân thiện và gần gũi với người hâm mộ. Chị rất chịu khó trả lời bình luận hay chia sẻ những cuộc trò chuyện với fan trên Facebook. Chỉ riêng tình huống dở khóc dở cười với fan cuồng khiến mỗi lần nhớ lại, chị vẫn không thôi ái ngại. 

Phong Kiều
Clip: Xuân Quý - Đức Yên

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đại diện nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' xác nhận với VietNamNet thông tin bộ phim sẽ lên sóng trở lại sau World Cup hoàn toàn là tin vịt.

Đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bấm máy sau tuyên bố dừng chiếu trên VTV

Đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục bấm máy sau tuyên bố dừng chiếu trên VTV

Sau tuyên bố dừng phát sóng từ phía VTV, đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' tiếp tục thực hiện các cảnh quay cuối, dù nhà sản xuất chưa xác định phát hành phim trực tuyến hay qua một kênh truyền thông khác. 

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' buồn và sốc vì phim bị dừng phát sóng

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' buồn và sốc vì phim bị dừng phát sóng

Buồn và sốc là 2 từ mà các diễn viên phim "Quỳnh Búp bê" chia sẻ với VietNamNet khi bộ phim đang đi vào giai đoạn hấp dẫn lại bị dừng sóng.

Bị chê toàn cảnh nóng, bạo lực, đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' nói gì?

Bị chê toàn cảnh nóng, bạo lực, đoàn phim 'Quỳnh Búp Bê' nói gì?

Nhận lời khen về sự dấn thân trong khai thác câu chuyện, phim truyền hình "Quỳnh Búp Bê" cũng gây không ít tranh cãi vì tràn ngập cảnh nóng, bạo lực và sử dụng trang phục không hợp lý.