- Nam diễn viên điển trai sẽ hoá thân vào nhân vật ông chồng mẫu mực, chu toàn hết thảy trong gia đình nhưng cuộc sống lại đầy biến cố trong phim "Ngược chiều nước mắt' sắp lên sóng trong thời gian tới.

Mạnh Trường chia sẻ khi được giao vai diễn anh khá phân vân bởi trong suốt thời gian vừa qua đều xuất hiện với tạo hình lịch lãm, chỉn chu hay gần đây nhất là anh chàng ăn chơi sa đọa trong 'Tuổi thanh xuân 2'.

Nhưng đến 'Ngược chiều nước mắt' lại là một nhân vật trái ngược hoàn toàn, có tạo hình rất bình dị:  "Đó là một ông chồng mẫu mực, chu toàn tất cả mọi việc trong gia đình đến sự nghiệp. Tôi rất thích vai diễn này vì có nhiều điểm tương đồng với con người thật của mình ở tính cách hiền lành, chu toàn cho gia đình con cái và chăm sóc vợ cũng rất tốt. Thêm nữa, điều tôi thích nhất ở nhân vật chính là sự đa cảm. Dường như xảy ra tất cả biến cố trong gia đình anh luôn là người có chiều sâu tâm lý", nam diễn viên nói.

Trước ý kiến tò mò của khán giả về sự tương đồng trên một số phương diện giữa 'Ngược chiều nước mắt' và 'Zippo, Mù tạt và Em", diễn viên 'Tuổi thanh xuân 2' tiết lộ, hai bộ phim giống nhau ở đội ngũ biên kịch, thêm nữa trong phim mới còn có nhiều gương mặt quen thuộc đã xuất hiện trong Zippo. Điều đó, phần nào khiến khán giả liên tưởng tới sự gần gũi giữa hai bộ phim.

Tuy nhiên, về nội dung cốt truyện lại hoàn toàn khác. 'Ngược chiều nước mắt' sẽ đề cập và xoay quanh những mâu thuẫn xảy ra trong gia đình hơn là những câu chuyện tình yêu. Đặc biệt trong phim có nhiều tuyến nhân vật, điều đó khiến Mạnh Trường khá thích thú vì khán giả sẽ không bị nhàm chán vì sự tiếp nối của những câu chuyện ở những tuyến nhân vật khác nhau.

{keywords}

Dàn diễn viên đình đám trong phim 'Ngược chiều nước mắt'

"Tất nhiên, khi một bộ phim có quá nhiều dàn diễn viên sẽ khó để tập trung vào một cụm nhân vật cụ thể và dễ khiến vai diễn bị mờ nhạt. Nhưng quan trọng chính là khán giả được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau. Đôi khi chỉ tập trung vào một vài diễn viên chính trong khi mạch truyện không có gì thay đổi sẽ mang đến hiệu ứng không tốt với khán giả', Mạnh Trường nhận định.

Diễn viên nổi tiếng cũng cho biết anh thích tuyến nhân vật Bình An và Huyền Lizzi và bị cuốn hút ngay từ khi đọc kịch bản bởi màu sắc tươi trẻ. Tuy nhiên, Mạnh Trường cũng khẳng định, chính tuyến nhân vật của mình cùng những câu chuyện mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng cũng sẽ khiến một bộ phận khán giả trung tuổi dành tình cảm yêu thích.

Quỳnh Anh