Jimmi Khánh dù chỉ cao 1,49m, sở hữu ngoại hình 'dị' nhưng lại khiến một cô gái phố cổ cao 1,65m, kém mình tới 10 tuổi chết mê chết mệt. Về sống chung, nhiều vật trong nhà Jimmi Khánh phải nhờ tới vợ vì không với tới.

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng cảnh nóng gây tranh cãi

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng chuyện không mặc nội y

Dàn diễn viên nữ 'Thương nhớ ở ai' không mặc nội y trên truyền hình

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hé lộ thiệp cưới đẹp ngỡ ngàng

Mặc dù nhiều người gặp lần đầu tỏ ra ‘ái ngại’ nhưng anh lại tỏ ra thích thú khi nói về chiều cao khiêm tốn của mình, thậm chí còn thấy vui khi bị gọi là "nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt". Jimmi Khánh kể ngày nào lên mạng mà không thấy ảnh chế của bạn bè về ngoại hình của mình là anh… buồn: “Tôi thích mọi người chế giễu mình, vì như thế mới mang lại niềm vui. Tôi thì thích sự vui vẻ, hài hước”.

{keywords}
Jimmi Khánh trong phim 'Mẹ ơi bố đâu rồi?' 


Jimmi Khánh hẹn gặp phóng viên ở studio của anh. Nhiều năm nay, anh được biết đến với tư cách nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới. Nhưng từ năm ngoái, với vai chủ tịch Đột trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai, Jimmi Khánh đã được nhiều người gọi là diễn viên. Nhiều diễn viên chuyên nghiệp cả đời có khi không được giải nào, còn với chàng lùn sinh năm 1981 này, ngay trong lần đầu tiên bén duyên màn ảnh đã giành giải Cánh diều vàng 2017 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Jimmi Khánh tâm sự thật lòng rằng trước đó anh chưa bao giờ có ý nghĩ mình trở thành diễn viên, nhưng giờ anh muốn mọi người gọi mình bằng danh xưng đó hơn. Khởi đầu bằng việc được mời đóng các MV nhờ ngoại hình dị, Jimmi Khánh giờ đã có thêm nhiều lựa chọn hơn trong nghiệp diễn xuất.

{keywords}
Jimmi Khánh và Thanh Hương có chiều cao chênh lệch khi đóng 'Thương nhớ ở ai'. 


Jimmi Khánh thừa nhận chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ con, hợp với nhân vật Đột đã giúp anh nhận vai diễn này từ đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Không sở hữu thân hình 6 múi hay vẻ đẹp trai lồng lộng nhưng ngoại hình ấn tượng của Jimmi Khánh đã mang về cho anh vai diễn đầu tiên trên màn ảnh. Jimmi Khánh kể trong quá trình đóng phim Thương nhớ ở ai, mỗi khi nói chuyện diễn viên Thanh Hương đều phải cúi mặt xuống, còn anh thì phải ngẩng mặt lên, gần như không thể quay ngang sang nói chuyện với nhau.

Trước khi gặp Jimmi Khánh, tôi thử gõ tên anh ở ô tìm kiếm của Google và khi đó tôi đã bật cười vì cụm từ khoá gợi ý hiện lên đầu tiên là "Jimmi Khánh cao bao nhiêu". Mang câu hỏi này trực tiếp tới Jimmi Khánh, tôi hỏi liệu anh có phiền nếu tiết lộ chiều cao của mình? Jimmi Khánh nói anh không ngại trả lời luôn: “Tôi cao 1,49m, và tôi không có gì phải giấu giếm điều đó cả. Họ tò mò cũng phải, vì khi chụp nửa người không ai nghĩ tôi thấp thế cả”.  

{keywords}
 Jimmi Khánh nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Cánh diều. Anh đứng lọt thỏm giữa hai diễn viên Thanh Hương và Trung Anh. 


Jimmi Khánh nói khi đi học anh đã quá quen với việc bạn học trêu chọc gọi với biệt danh: Khánh lùn, Khánh mẩu, rồi Khánh ‘cao’… và nhiều khi anh cũng coi cái sự lùn của mình là thương hiệu, một điểm dễ nhận dạng. Jimmi Khánh quá quen với sự thấp bé của mình và chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hay mặc cảm vì điều đó.

Chỉ có đôi chút phiền phức vì chiều cao là khi Jimmi Khánh mua quần áo. 100% quần mua về đều phải cắt gấu. Vì quần vừa bụng và hông thì thường dài, còn độ dài vừa với mình thì lại quá bé, không kéo lên nổi. Với đồ mua sẵn thì chỉ còn cách chui vào hàng quần áo… trẻ con. Vì chiều cao khiêm tốn mà nhiều việc trong nhà Jimmi Khánh đều phải nhờ vợ, nhất là khi muốn cất 1 món đồ mà không với tới nơi trong khi không có ghế.

Jimmi Khánh tâm sự mình là người lùn nhất nhà, thấp hơn nhiều so với bố và em trai. Giờ Jimmi Khánh không còn quan tâm đến chiều cao của bản thân, anh chỉ hy vọng hai con gái lớn lên sẽ theo gen mẹ. Jimmi Khánh sợ hai cô công chúa lùn giống bố sẽ… ế chồng.

{keywords}
Jimmi Khánh cao 1,49m còn vợ anh cao 1,65m.  

Vợ Jimmi Khánh kém anh 10 tuổi, cao hơn chồng tới 16cm và từng là một hotgirl phố cổ. 9 năm trước họ kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau 9 tháng quen biết, Jimmi Khánh và Mai Anh tổ chức đám cưới. Ngày cưới chú rể đã thửa một đôi giày riêng độn gót cao lên tới 9cm nhưng vẫn thấp hơn cô dâu. Jimmi Khánh kể lúc mới quen nhau, mỗi khi hai người xuất hiện cùng nhau là nhiều người lại dành cho họ cái nhìn rất lạ lẫm bởi cô gái đi cạnh anh vừa xinh đẹp, lại vừa cao hơn Jimmi Khánh cả chục phân.

Jimmi Khánh hài hước nói dù chiều cao không được như ý nhưng may mặt anh lại không xấu, đã thế lại còn đào hoa bởi duyên ngầm trời phú. Trước Mai Anh, rất nhiều cô gái đã đổ gục trước Jimmi Khánh. Anh tâm sự chính bà xã hiện tại là người chủ động cưa cẩm mình trước nên anh cũng không mất công chinh phục để chiếm được trái tim của cô gái 18 tuổi đang phơi phới xuân thì. Họ quen nhau khi chơi chung một nhóm bạn. Mai Anh khi đó đã đổ gục vì chàng trai chân ngắn gần nhà nhờ sự hài hước của anh. 

{keywords}
Hai người từng bị gia đình phản đối bởi ngoại hình chênh lệch. 

“Hồi yêu nhau, người ta cũng gọi vợ tôi là hotgirl. Lúc đó cô ấy cũng có nhiều mục tiêu theo đuổi. Khi ra đường, thấy một gã xấu xí thấp lùn đi cùng một cô gái đẹp như vậy, người ta cũng chỉ trỏ, bàn tán, nói là ‘chú -cháu’. Công nhận hồi đó cô ấy đẹp”, Jimmi Khánh kể.

Mặc dù kết hôn trong thời gian ngắn nhưng ban đầu gia đình Mai Anh cũng không đồng ý để cô yêu Jimmi Khánh vì quá chênh lệch. Nhưng về sau gia đình quay sang ủng hộ đôi trẻ khi nhận thấy tình cảm thực sự họ dành cho nhau.  

Ngày chụp ảnh cưới, vì thấp hơn vợ cả một cái đầu, không thể đứng ngang bằng mà hôn cô dâu, Jimmi Khánh đành phải nhờ trợ một chiếc ghế trợ giúp để thật thoải mái diễn trước ống kính.

Clip hậu trường một buổi chụp ảnh cưới hài hước của Jimmi Khánh

Jimmi Khánh kể công việc chụp ảnh đôi khi bắt buộc anh phải tiếp xúc với các cô gái trẻ đẹp, ban đầu vợ cũng ghen nhưng sau rồi thành quen, vì biết đó chỉ là công việc. Trước khi quay cảnh nóng trong “Thương nhớ ở ai”, Jimmi Khánh còn ‘báo cáo’ trước cho vợ. Cô cũng nhắn tin hỏi han chồng về cảnh quay.

Sau 9 năm bên nhau, Jimmi Khánh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên vợ đẹp và 2 cô con gái. Gia đình anh có thú đi du lịch nên cứ rảnh là tất cả lại lên đường. 

Quỳnh An 

Trang cá nhân của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' liên tục bị đánh sập

Trang cá nhân của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' liên tục bị đánh sập

Sóng gió không chỉ đến với nhân vật Quỳnh do Phương Oanh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' mà còn tìm đến nữ diễn viên ngoài đời.

Nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt làm khán giả cười bò

Nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt làm khán giả cười bò

Jimmi Khánh - người được mệnh danh là nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt tái xuất bất ngờ trong tập 2 'Mẹ ơi bố đâu rồi'.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Ở tập 24 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối 6/11, cả hai diễn viên Thu Quỳnh và Quỳnh Kool đều tơi tả vì cảnh đánh ghen bên hồ.