-  Nhiều người tỏ ra khá bức xúc nếu Hương chấp nhận tha thứ cho gã chồng bạc bẽo sau khi xem trích đoạn mới nhất từ 'Gạo nếp gạo tẻ' được cho là kết phim.

Thời gian qua, bộ phim gia đình Gạo Nếp Gạo Tẻ đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình và trở thành top những bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại. Gạo Nếp Gạo Tẻ dù đã chiếu được hơn một nửa nhưng vẫn hứa hẹn những tình tiết hấp dẫn ở phía trước. Khán giả đều vô cùng tò mò về số phận của các nhân vật trong phim, đặc biệt là của cặp vợ chồng Hương - Công. 

Mới đây, ê kíp làm phim tiếp tục tung ra một trích đoạn nghi là cái kết của gã chồng bội bạc Công (Hoàng Anh) trong phim. Theo đó, cả hai vợ chồng đều đã già, Công thay vì hung hăng, mắng chửi vợ thì giờ đây đành nằm im trên ghế để Hương (Lê Phương) dùng roi đánh. Vừa đánh, cô vừa hả hê khi cho rằng ông trời đang trừng phạt Công vì thói lăng nhăng. 

{keywords}
Sau những gì Công đã đối xử với mình, liệu Hương có chấp nhận tha thứ?

Trích đoạn ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả theo dõi bộ phim. Nhiều người tỏ ra khá bức xúc nếu Hương chấp nhận tha thứ cho gã chồng bạc bẽo. 

Bạn Tuyết Khang viết: "Không thích đoạn kết như thế! Hương khổ trước phải sướng sau chứ. Không lấy anh giám đốc kia thì cũng tự sống cho bản thân hay hơn quay về với Công". 

Độc giả Ngân Kim thì bình luận: "Nếu đoạn kết là quay về với nhau thì tiếc nhỉ.. Thấy mất hứng rồi đó". 

Một khán giả khác lên tiếng: "Cảm thấy quá nhẹ nhàng với Công. Một người vì tình mới mà bỏ rơi vợ con trong khi người vợ luôn chăm bẵm không chỉ cho chồng, cho con và cả gia đình chồng, như vậy không xứng đáng". 

Trong khi đó bạn Thu Phạm phân tích: "Cái này chỉ là tưởng tượng hoặc mơ thôi. Chính Lê Phương đã nói là 40 tập sau tuyến nhân vật Công - Hương - Tường sẽ khác so với bản gốc. Mọi người cứ yên tâm là Hương sẽ đến với Tường". 

{keywords}
"Gạo nếp gạo tẻ" sẽ được sửa lại khác với bản gốc "Gia tộc họ Wang" của Hàn Quốc.

Gạo Nếp Gạo Tẻ được mua bản quyền từ bộ phim Gia tộc họ Wang (Wang's Family) của Hàn Quốc. Nếu như theo bản gốc, Công và Hương cuối cùng sẽ trở về bên nhau. Tuy nhiên, mới đây Lê Phương cũng tiết lộ trên trang cá nhân về việc kịch bản sẽ được sửa lại và bẻ nội dung sang một hướng khác để tạo sự mới mẻ cho khán giả đồng thời mang đến nhiều yếu tố bất ngờ kể từ tập 40.

Như vậy, mối quan hệ giữa vợ chồng Công (Hoàng Anh) - Hương và giám đốc Tường (Thanh Thức) sẽ có những chuyển biến bất ngờ không theo bản gốc. 

Gạo Nếp Gạo Tẻ hiện đang được phát sóng định kỳ vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên HTV2.

Tùng Nguyễn

Lê Phương tiết lộ kịch bản "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ thay đổi từ tập 40

Lê Phương tiết lộ kịch bản "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ thay đổi từ tập 40

Diễn viên Lê Phương tiết lộ kịch bản của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ được thay đổi khác hoàn toàn so với bản gốc của Hàn Quốc từ tập 40 trở đi.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 44: Thúy Ngân tìm mọi cách trốn chăm sóc bố chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 44: Thúy Ngân tìm mọi cách trốn chăm sóc bố chồng

Chỉ vì không muốn chăm bố chồng, Hân (Thúy Ngân) đưa tiền cho Kiệt (Trung Dũng) để thuê người giúp việc chăm sóc khiến người xem bức xúc.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 43: Bố chồng nhập viện, Thuý Ngân vẫn vui vẻ bên tình cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 43: Bố chồng nhập viện, Thuý Ngân vẫn vui vẻ bên tình cũ

Hân (Thuý Ngân) tiếp tục khiến cho khán giả phải nóng mắt khi thể hiện sự vô tâm đến mức bố chồng nhập viện nguy kịch nhưng vẫn vui vẻ hát hò với tình cũ.