Ở tập 9 'Ngược chiều nước mắt', trò chuyện với Liêm - tình cũ của vợ, Thành như chết điếng khi được tiết lộ Liêm và Phương đã cùng đi công tác nước ngoài nhưng anh không hề hay biết. 

Vốn hiền lành và hết lòng chăm lo cho gia đình nên Thành hoàn toàn tin tưởng cũng như tạo điều kiện cho công việc của Phương. Nhưng cũng bởi vậy, anh vô tình tạo cơ hội cho những nguy hiểm rình rập hạnh phúc gia đình từ tình cũ của vợ. 


Trò chuyện với Liêm, Thành vẫn giữ thái độ điềm đạm cho đến khi được tình địch tiết lộ chuyện mới cùng Phương đi công tác nước ngoài khiến Thành ngớ người, bởi anh không hề hay biết sự tiến triển của mối quan hệ này. 

Trong khi đó, trước sự xét nét của mẹ chồng, Mai tâm sự với Sơn bày tỏ mong muốn được nắm giữ kinh tế của chồng để chủ động cho việc chi tiêu. Dù không đồng ý hoàn toàn, nhưng hành động 'đưa tiền cho vợ tiêu' của Sơn đã phần nào khiến Mai nhẹ lòng vì sự quan tâm đến vợ con. 

{keywords}

Về phía Châu, trước mối quan hệ bất chính cũng như việc mồi chài chồng bạn, cô đã bị bạn cùng phòng mỉa mai, khuyên nên kín đáo. Không chỉ vậy, cô bạn còn đứng về phía Mai cho rằng Châu làm vậy rất thất đức Tuy nhiên, thay vì thái độ hối lỗi, Châu vẫn câng cáo không màng lời khuyên của bạn. Châu còn trơ tráo nghĩ Mai thuê đánh ghen hộ khiến cô bạn nổi khùng lớn tiếng cảnh cáo. 

Ở một diễn biến khác, lợi dụng hoàn cảnh bị trúng đạn khi đánh trận giả, Hiệp đã nắm chặt tay Trang và tỏ tình muốn cô làm bạn gái. Trang có đồng ý trước lời tỏ tình của Hiệp? Từ đây, gia đình nhỏ của Thành bắt đầu xảy ra biến cố? 

Đón xem tập 9 'Ngược chiều nước mắt', phát sóng lúc 20h45 ngày 13/10 trên VTV1.

Quỳnh Anh