- Nhan Phúc Vinh chia sẻ anh rất vui khi được đóng phim với cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức - thần tượng bóng đá của anh từ nhỏ.

{keywords}
Sau khi nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Cánh diều 2017, Nhan Phúc Vinh chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim đề tài bóng đá - '11 niềm hy vọng'. Điều đặc biệt là trong bộ phim này, anh sẽ có cơ hội được đóng cùng thần tượng bóng đá của mình từ thưở nhỏ - cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức.
{keywords}
Nhan Phúc Vinh chia sẻ ngay từ khi anh còn học cấp 1 thì Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn đều là những cầu thủ mà hầu như tất cả các fan bóng đá Việt Nam đều mến mộ. Anh cũng không phải là ngoại lệ. Khi đóng '11 niềm hy vọng', Nhan Phúc Vinh được gặp Lê Huỳnh Đức và được cựu danh thủ chỉ dẫn một số kỹ năng chơi bóng. Đối với Nhan Phúc Vinh, đây là một niềm vui và kỉ niệm khó quên.
{keywords}
Trong '11 niềm hy vọng', Nhan Phúc Vinh vào vai Phong, một chàng trai đam mê bóng đá từ nhỏ và luôn muốn sống cùng trái bóng nhưng vì hoàn cảnh, anh chọn cách hy sinh đam mê của mình cho người thân.
{keywords}
Tưởng chừng an phận với vai trò một cầu thủ dự bị nhưng khi được đặt vào tình thế buộc phải lựa chọn, đối mặt với những cám dỗ và hoài bão của tuổi trẻ, Phong đã tự vạch cho mình con đường riêng để theo đuổi đam mê.
{keywords}
Là một người mê bóng đá nên Nhan Phúc Vinh rất hào hứng khi nhận vai Phong. Anh chia sẻ: "Bản thân Vinh từ lúc nhỏ đã rất mê bóng đá rồi. Thậm chí có những ngày, 3-4 giờ sáng đã kéo đồng bọn lên sân trường để đá banh. Đặc biệt là dịp cuối tuần, lúc nào Vinh cũng ở nhà, không đi đâu hết để coi những giải bóng đá của Châu Âu".
{keywords}
Bên cạnh đó, nhân vật Phong giúp cho Nhan Phúc Vinh phần nào nhớ lại quyết định khi tham gia con đường nghệ thuật. "Lúc đó Vinh cũng 21-22 tuổi, đang là sinh viên của trường đại học Cần Thơ thì đột nhiên quyết định theo phim ảnh".
{keywords}
11 niềm hy vọng do đạo diễn RobieTrường chỉ đạo thực hiện. Đây là dự án được nhiều khán giả chờ đợi sau khi U23 Việt Nam lập nên kỳ tích hồi đầu năm nay. Phim chính thức ra rạp trên toàn quốc từ ngày 11/5.


Khánh An

Nhan Phúc Vinh giả tiếng chó, mèo vẫn không lùa được một con vịt

Nhan Phúc Vinh giả tiếng chó, mèo vẫn không lùa được một con vịt

Chặng Phú Yên chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung và sự đáng yêu của các đội trong thử thách Đội dừa lùa vịt.

Quế Vân thân thiết với Nhan Phúc Vinh

Quế Vân thân thiết với Nhan Phúc Vinh

Quế Vân ra mắt một MV mới đánh dấu sự kết hợp với nam diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Vì sao Đinh Hương ghét Nhan Phúc Vinh ở Cặp đôi hoàn hảo?

Vì sao Đinh Hương ghét Nhan Phúc Vinh ở Cặp đôi hoàn hảo?

 Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Đinh Hương chia sẻ những tâm sự về quá trình ở ẩn gần 2 năm qua cùng những lo toan về công việc khi bắt đầu trở lại với những hoạt động nghệ thuật sôi động.