- Bộ phim đầy ắp tình tình huống giật gân và cảnh chết chóc đáng sợ đã ra mắt những thước phim đầu tiên.

'Truth or Dare' (tựa việt 'Chơi hay chết') thuộc thể loại kinh dị học đường, lấy cảm hứng từ trò chơi Sự thật hay thử thách rất phổ biến trong xã hội Mỹ. Mới đây, phim đã tung ra trailer mới nhất, hé lộ nhiều cảnh phim gây giật mình cùng những cái chết đáng sợ. 

Trailer 'Truth or Dare'

Câu chuyện phim bắt nguồn từ một chuyến đi chơi ở Mexico, nhóm bạn thân cùng nhau Sự thật hay thử thách một cách vô tư mà không ngờ rằng, trò chơi kỳ bí này bất ngờ dẫn lối cho hàng loạt sự kiện kinh dị xảy đến với họ. 

Trong trailer phim, câu "thần chú" quen thuộc "Sự thật hoặc thử thách, hoặc là chết" lặp lặp lại nhiều lần như một cách dự báo cho những hiểm nguy rình rập xoay quanh nhóm nhân vật. Trước khi cái chết tìm đến mỗi nhân vật, gương mặt họ trở nên đáng sợ với ánh mắt vô hồn, khoé miệng cười giống những chú hề, vô cùng đáng sợ. 

'Truth or Dare: Chơi hay chết' là phim thứ hai trong năm 2018 lấy cảm hứng từ một trò chơi kinh điển. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Lucy Hale, Tyler Posey, Violett Beane, Nolan Gerard Funk, Hayden Szeto và Sophia Taylor Ali và công chiếu ngày 11/5/2018.

Phong Kiều