"Quốc Tuấn, em quả là một người cha vĩ đại. 15 năm âm thầm cứu chữa cho con dìu con lớn lên từng chặng vất vả nhọc nhằn như vậy mà đến giờ mọi người, trong đó có mình - mới được biết" - nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát. 

{keywords}

Thời gian qua, câu chuyện về hành trình chữa bệnh cho con của diễn viên Quốc Tuấn thu hút sự chú ý của nhiều người, kèm theo đó là sự khâm phục nghị lực của anh. 

Trên trang cá nhân, nhà biên kịch Hồng Ngát vừa chia sẻ dòng trạng thái dài về diễn viên Quốc Tuấn thu hút nhiều lượt thích và bình luận. 

"Mình không thân với Quốc Tuấn, chỉ gặp cậu ấy vài lần trong những dịp LHP VN trước đây. Quốc Tuấn nổi tiếng qua nhiều bộ phim. Cậu ấy trò chuyện với khán giả rất vui vẻ cởi mở và đối đáp thông minh, hứng lên còn hát song ca nữa. 

Mãi đến gần đây, khi chuyện cổ phần của Hãng phim truyện Việt Nam nóng ran lên mình mới hiểu thêm và quý mến Quốc Tuấn với tính cách thẳng thắn, cương trực cùng lối tư duy khá mạch lạc khi nói về một vấn đề nào đó", nhà biên kich bày tỏ.

{keywords}

Bà Hồng Ngát viết: 'Qua Điều ước thứ 7 trên VTV mình lại ồ lên kinh ngạc về một Quốc Tuấn nghị lực, đầy tình yêu thương và hy sinh vô bờ bến để song hành cùng con, cứu con, nâng con lên bằng đôi cánh tay khoẻ khoắn và một tấm lòng đầy nhân hậu của một người cha. 

Quốc Tuấn, em quả là một người cha vĩ đại. Trong khi xã hội còn rất nhiều người làm cha làm mẹ vô trách nhiệm, vô lương tâm vứt bỏ con mình (cho dù đứa con ấy lành lặn, khoẻ mạnh) thì 15 năm âm thầm cứu chữa cho con, dìu con lớn lên từng chặng vất vả nhọc nhằn như vậy mà đến giờ mọi người - trong đó có mình - mới được biết. Khâm phục em biết nhường nào và cũng tự trách mình vô tâm biết nhường nào. 

Không giúp được gì Quốc Tuấn (mà mọi người có muốn giúp, em cũng không nhận) nên chỉ viết được vài dòng như vậy. Đúng là em có một "trái tim kiêu hãnh" như tên bộ phim 45 tập Quốc Tuấn làm đạo diễn. Thật tuyệt vời! Với một con người có đầy đủ những phẩm chất đáng quí như thế, ai đó được song hành cùng Quốc Tuấn dù trong bất cứ việc gì, người đó ắt sẽ cảm thấy yên lòng về độ tin cậy". 

Quỳnh An