Bài phát biểu kéo dài 4 phút của diễn viên Quốc Tuấn luôn bị ngắt quãng bởi tiếng khóc nghẹn.

Diễn viên Quốc Tuấn từ chối nhận tiền ủng hộ cho con trai

Sáng 5/10, ban giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia đã tiến hành trao học bổng cho cháu Nguyễn Anh Tuấn (Bôm)-  con trai diễn viên Quốc Tuấn. Đây là học bổng miễn phí 2 năm đầu tiên dành cho Bôm với tư cách 5 học sinh xuất sắc nhất thi đỗ đầu vào khoa Piano Jazz vừa qua.

Theo TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia thì tuy học bổng rất khiêm tốn nhưng có giá trị tinh thần và động viên Bôm đã thi đỗ vào top 5 Học viện. Phần hỗ trợ 2 năm học bổng giúp con trai diễn viên Quốc Tuấn yên tâm học tập và cũng là động viên gia đình yên tâm vì chặng đường sắp tới của Bôm sẽ còn rất gian nan.

{keywords}

TS Lê Tiến Mạnh - thày dạy piano trực tiếp của Bôm cho biết chuyên môn của cháu không có khác biệt so với các bạn khác và việc chấm thi cho Bôm hoàn toàn minh bạch. Việc Bôm vào top 5 học sinh xuất sắc nhất đều do khả năng thực sự của cháu khi hàng ngày dành tới 8-10 tiếng để tập luyện.

Có mặt trong sự kiện này còn có MC Diệp Chi của chương trình Điều ước thứ 7. Chị chia sẻ trong suốt 3 năm qua của Điều ước thứ 7, chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn là chương trình truyền cảm hứng nhiều nhất, được đón nhận nhiều nhất.

Hai nhân vật chính của sự kiện hôm nay, Bôm và bố Quốc Tuấn cũng đã nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động. Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ học bổng này với Bôm có giá trị cực lớn và có ý nghĩa động viên tinh thần với hai bố con. Anh xúc động đến mức khó cất lên lời và thậm chí yêu cầu các phóng viên cắt bớt những đoạn anh rơi nước mắt.

Quốc Tuấn mong muốn câu chuyện của Bôm sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người và mong muốn sẽ còn nhiều học bổng được trao cho những bé có hoàn cảnh như con trai mình. Vậy là hành trình 'địa ngục' kéo dài 15 năm của cha con diễn viên Quốc Tuấn đã kết thúc bằng trái ngọt, bằng những giọt nước mắt hạnh phúc.

Bích Hạnh