- Mặc dù đã bước sang tuổi 40, “nam thần xứ kim chi” So Ji Sub vẫn giữ được vẻ điển trai và vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

So Ji Sub sinh ngày 4 tháng 11 năm 1977 tại Seoul. Trước khi đến với nghề diễn viên, anh là một người mẫu có tiếng trong làng thời trang. So Ji Sub cũng là một vận động viên bơi có hạng và đã từng giành huy chương cấp quốc gia. Sau một vài vai diễn nhỏ, vào năm 2002, So Ji Sub có vai thứ chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình đình thám một thời "Giày thủy tinh" của đài SBS.

{keywords}
So Ji Sub và Kim Hyun Joo trong bộ phim đình đám "Giày thủy tinh"

Năm 2005, anh tham gia bộ phim nổi tiếng “Xin lỗi, anh yêu em”, tác phẩm này đã giúp So Ji Sub dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả châu Á. 

{keywords}
"Xin lỗi, anh yêu em" đem lại thành công lớn cho sự nghiệp diễn xuất của So Ji Sub

Sau khoảng thời gian vắng bóng do nhập ngũ, anh trở lại với bộ phim “Mặt trời của chàng Joo” (Master Sun) và nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người hâm mộ.

{keywords}
"Quân chủ" điển trai bên mỹ nhân Gong Hyo Jin

Phim truyền hình gần đây nhất của So Ji Sub là “Nữ thần của tôi” (Oh my Venus) vào năm 2015 cũng nhận được sự yêu thích trong và ngoài nước.

{keywords}
"Oh my Venus" với sự góp mặt của nam thần So Ji Sub và người đẹp Shin Min Ah

Vào tháng 8 này, siêu phẩm “Đảo địa ngục” có sự tham gia của So Ji Sub chính thức ra rạp. Bộ phim qui tụ dàn diễn viên hạng A tên tuổi và được đầu tư kinh phí lên tới hơn 500 tỷ đồng. 

Trailer "Đảo địa ngục"

Mặc dù đã bước sang tuổi 40, So Ji Sub vẫn khiến các trái tim các cô gái tan chảy bởi vẻ ngoài lịch lãm và vô cùng quyến rũ:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}
Sức quyến rũ của So Ji Sub

Tài tử 'Giày thủy tinh' So Ji Sub đeo khẩu trang kín mít đến Sài Gòn

Tài tử 'Giày thủy tinh' So Ji Sub đeo khẩu trang kín mít đến Sài Gòn

Nam diễn viên So Ji Sub đeo khẩu trang, đội nón, mặc áo rộng khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn ngày 21/11.

Minh Thư