- Không chỉ ám ảnh về cảnh diễn con gái bị bắt cóc, diễn viên Thu Quỳnh còn rất lo lắng về diễn xuất trong phân đoạn con dâu trầm cảm, lao vào bóp cổ mẹ chồng.

Là khách mời chương trình Bữa trưa vui vẻ, diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thú vị về bản thân và nghiệp diễn, đặc biệt là vai diễn mới nhất trong bộ phim đang gây ‘sốt’ Sống chung với mẹ chồng.

Ít ai biết rằng, không chỉ bén duyên với nghệ thuật, Thu Quỳnh còn từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ cuối năm nhất đại học cô đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Nhà có nhiều cửa sổ”. Theo đó, cô gặp phải rất nhiều khó khăn khi vừa đóng phim vừa phải đảm bảo việc học trên giảng đường. Bởi vậy, đã có lần cô không đảm bảo được số tiết học và phải thi lại một môn, do đó bằng tốt nghiệp đã không đạt loại giỏi.

Nói về nhân vật mình đảm nhiệm trong phim ‘Sống chung với mẹ chồng”, Thu Quỳnh bảo có nhiều điểm cô không đồng tình, nhưng có những tình huống phải đặt bản thân mình vào để xử lý mềm mại. "Tôi khá thông cảm với Trang, trong thời kì ốm nghén dù được mẹ chồng tận tình chăm sóc nhưng bà không hiểu và lắng nghe cô ấy. Do đó mới dẫn đến những mâu thuẫn. Đôi khi quá dồn nén cô ấy đã nói những lời không kiểm soát được. Từ đó dẫn đến những cuộc cãi vã to tiếng của hai vợ chồng”, nữ diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Vai diễn của Thu Quỳnh trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Nếu diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng hay NSND Lan Hương đều không thể quên những tai nạn nghề nghiệp hay sự cố không mong muốn trong quá trình quay phim, thì Thu Quỳnh cũng có những kỉ niệm khó quên rất riêng biệt.

Cô nói: “Có khoảng thời gian 10 ngày quay tại nhà riêng của nhân vật Trang - Tùng tôi đã tụt mất 5 kg. Bởi có những phân đoạn rất khó và diễn viên cảm thấy rất mệt. Có những ngày quay từ sáng đến tối tôi cứ khóc triền miên. Bên cạnh đó có một phân đoạn Trang không vừa lòng với mẹ chồng, bị trầm cảm nặng sau khi sinh con, cô ấy đã lao vào bóp cổ mẹ chồng vì không thể kiểm soát nổi bản thân”.

{keywords}
Nữ diễn viên vô cùng lo lắng khi diễn cảnh bóp cổ mẹ chồng.

Cùng với đó, Thu Quỳnh cho biết thêm cảnh quay ấy khiến cô lo lắng vì không biết diễn ở mức độ nào mới vừa phải. Cô cũng sợ mình làm quá lên khiến người xem không thấy thực tế. May mắn, nữ diễn viên đã hoàn thành cảnh quay xuất sắc và nhận được lời khen ngợi từ phía đạo diễn.

Quỳnh Anh