- Mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh "Mẹ chồng" với sự tham gia của Thanh Hằng, Diễm My 6x, Lan Khuê... đã tung ra teaser trailer hé lộ câu chuyện bi kịch của bộ phim.


{keywords}

Xảy ra ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào những năm 1945 - 1950, phim điện ảnh “Mẹ chồng” xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng). Từ khi về làm dâu nhà Hội đồng Lịnh, Ba Trân luôn phải chịu đau khổ vì sự hà khắc của Hai Lịnh (Diễm My 6x).

{keywords}

Qua teaser trailer gần 1 phút, câu chuyện bi kịch bên trong một gia đình trưởng giả miền Tây Nam Bộ một thời được mở ra. 

{keywords}

Trái với sắc đỏ hân hoan, bước chân rộn rã của Ba Trân ngày về làm dâu nhà chồng ở những giây đầu tiên, thời lượng còn lại của teaser cho thấy những uất ức, tủi nhục khi cô không sinh được con trai nối dõi.

{keywords}

Đỉnh điểm trong teaser trailer không thể không nhắc đến khoảnh khắc “mẹ chồng” Diễm My 6x răn đe, đay nghiến việc con dâu không thể sinh con, khiến Thanh Hằng khóc tức tưởi.

{keywords}

Không sinh được con nối dõi tông đường thì đây được xem như tội bất hiếu, là tội lỗi lớn nhất của phận dâu con trong xã hội bấy giờ. 

{keywords}

Vẻ hạnh phúc thuở xuân thì của Ba Trân nay đã thay bằng sự đắng cay, tủi nhục. 

{keywords}

Ngoài Thanh Hằng và Diễm My 6X, sự hiện diện của dàn diễn viên Lan Khuê, Midu và Ngọc Quyên cũng gợi mở về câu chuyện phim thú vị. 


{keywords}

Khéo léo lồng ghép hình ảnh mãng xà bí ẩn, teaser poster thể hiện phần nào tính nữ quyền, kèm theo đó là câu nói đầy ẩn ý: "Mẹ chồng nào cũng từng là nàng dâu".

Ngọc Quý