Hóa thân xuất thần vào vai phản diện Tú (Nguyên An giả) trong phim 'Cả một đời ân oán', Thùy Anh dở khóc dở cười khi đọc những bình luận chỉ trích mình.

Thay vì Diệu (Lan Phương) của lúc trước, những tập gần cuối của phim 'Cả một đời ân oán' mang tới một tuyến vai phản diện nhiều màu sắc mới mẻ, đó là Tú do diễn viên trẻ Thùy Anh thể hiện.

Với ánh mắt sắc sảo, vẻ mặt kiêu chảnh và ngoại hình gợi cảm, Tú thuận lợi giả mạo Nguyên An thất lạc để bước chân vào Vũ gia, làm nhiều chuyện giả dối, khiến khán giả ghét cay ghét đắng và tìm thấy một chủ đề mới cho các thảo luận trên mạng xã hội. 

Clip: Trích đoạn ấn tượng của Thùy Anh trong vai Tú của 'Cả một đời ân oán'

Không ít khán giả ghét Tú mà ghét lây cả người diễn viên vào vai. Mặc dù đã lường trước chuyện này nhưng Thùy Anh vẫn không khỏi bối rối khi đọc những bình luận thiếu thiện cảm.

Cô tâm sự: "Hồi xem phần 1, thấy chị Lan Phương bị nhiều người chửi vì vai Diệu, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường của diễn viên khi đóng vai phản diện. Vậy mà đến lượt mình, tôi vẫn hơi bối rối. 

10 bình luận thì 9 bình luận chửi tôi, còn 1 bình luận... nhắc đến diễn viên khác. Dù biết mình đóng vai phản diện bị ghét là một thành công, nhưng đọc những lời như vậy tôi cũng chạnh lòng chứ. Thậm chí, tôi còn thấy hơi sốc khi người ta còn chê bai những điểm trên cơ thể mình như: mắt to như ốc nhồi, mắt trắng giã, mặt to, mặt gãy...''.

Trái ngược với nhân vật Tú tham vọng, mưu mô, Thùy Anh ở ngoài đời rất cá tính, vui vẻ và thân thiện. Những lời chỉ trích của cư dân mạng không làm cô mất đi tính cách hóm hỉnh vốn có của mình.

Cô bật cười bảo: "Nhưng làm diễn viên phải chấp nhận là sẽ có những luồng ý kiến khác nhau, để bản thân tích cực hơn. 

{keywords}
Thùy Anh ngoài đời cá tính, thời thượng và rất vui vẻ

Trong 'Cả một đời ân oán', nhân vật Tú đóng giả cô bé Nguyên An thất lạc 20 năm trước để trở thành con cháu của Vũ gia hòng vơ vét tài sản. Chi tiết này gợi nhắc đến series 'Giầy thủy tinh' gây bão châu Á 16 năm trước.

Thùy Anh thú nhận, cô không nhận ra điều này đến khi được hỏi tới: "Cũng hơi giống thật nhỉ. Hồi nhỏ tôi xem 'Giầy thủy tinh', nhân vật Yoon Hee giả do Kim Jung Hwa đóng chỉ cần đi qua hình là tôi thấy ghét cay ghét đắng. Nhưng mỗi câu chuyện sẽ có những điểm nổi bật khác nhau, tôi tin chắc chắn thiếu Tú hay Diệu thì khán giả sẽ mất đi một phần cảm xúc mãnh liệt khi xem phim".

{keywords}
Thùy Anh với vai Tú là gương mặt đang tỏa sáng của 'Cả một đời ân oán'

Kể về khoảng thời gian tham gia đóng 'Cả một đời ân oán', Thùy Anh nhớ mãi kỷ niệm trớ trêu gắn với "huyền thoại Thùy Anh mặt sưng". Cô gọi đó là một ký ức "xấu hổ".

Nữ diễn viên chia sẻ: "Dạo đó tôi bị đau răng khôn. Tìm hiểu rất kỹ về một phòng khám quảng cáo thương hiệu nhổ răng không đau không sưng, tôi yên tâm nhổ răng chỉ hai ngày trước buổi bấm máy tại Hạ Long.

Không ngờ miệng tôi sưng to như ngậm quả ổi. Đạo diễn Bùi Tiến Huy giận, không nói chuyện với tôi, làm tôi vừa áy náy vừa bực. Sau cùng, đạo diễn đành thêm câu thoại 'sưng mặt' vào phim để hợp thức hóa tình huống của tôi khi đó. Đến giờ, Thùy Anh mặt sưng vẫn là một huyền thoại của cả đoàn".

Phong Kiều

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

Chỉ đóng vai trò nhỏ với đất diễn khiêm tốn, vậy mà không ít nhân vật phụ trên sóng giờ vàng trở thành hiện tượng mạng, sức hút vượt mặt vai chính.

Phản ứng của bạn trai trước cảnh nóng của diễn viên Thùy Anh

Phản ứng của bạn trai trước cảnh nóng của diễn viên Thùy Anh

Hoàng Gia Anh Vũ - bạn trai người mẫu của nữ diễn viên "Đập cánh giữa không trung" đã có phản ứng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thùy Anh 'Đập cánh' cắp cặp đi học diễn xuất

Thùy Anh 'Đập cánh' cắp cặp đi học diễn xuất

Được biết đến với phim sitcom 'Bộ tứ 10A8' và vai diễn với nhiều cảnh gây sốc trong 'Đập cánh giữa không trung' nhưng Thùy Anh vẫn ghi danh tham gia lớp học diễn xuất Gặp gỡ mùa thu.

Thùy Anh: Ngừng xem Disney là đóng cảnh nóng táo bạo

Thùy Anh: Ngừng xem Disney là đóng cảnh nóng táo bạo

 Thùy Anh, nữ diễn viên chính của 'Đập cánh giữa không trung' chia sẻ về chuyện đóng cảnh sex và mối quan hệ đặc biệt với đạo diễn Hoàng Điệp.