Tình cách của Quyên không hề thay đổi khiến cuộc sống hôn nhân của cô và Quang nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Sau cuộc gặp gỡ bất ngờ tại sảnh khách sạn, Quyên còn vô tình gặp lại Hùng (Chi Bảo) và anh có hát tặng cô một ca khúc Nga ngày xưa. Quyên (Thanh Mai) uống rượu say không biết gì nên Hùng đưa cô về phòng khách sạn. Trong lúc đưa Quyên lên phòng, cả hai ngã đè lên nhau, Quyên vô thức nằm ngủ gục trên ngực của Hùng. Sáng dậy, Quyên không nhớ rõ mọi chuyện, chỉ mơ hồ nghĩ lại đêm qua đã ở cùng với Hùng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 


Hùng chủ động nhắn tin hỏi han Quyên. Cô có phần lưỡng lự chưa muốn liên lạc ngay với Hùng. Trong khi đó, Linh (Bình An) - con trai của Quyên và Quang (Lê Vũ Long) - chồng cô đang rất mong mẹ về. Hùng thậm chí còn chủ động rủ Quyên đi dạo biển cùng rồi đưa cô ra sân bay, dường như Hùng không quan tâm chuyện Quyên đã có gia đình. 

Trong khi đó, Linh được cô bạn gái xinh đẹp - Trang chủ động tấn công và theo đuổi. Dù vậy, Linh kiên quyết từ chối tình cảm này. 

{keywords}
 
{keywords}
 


Trong khi đó, Quang tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cô nhân viên tên Đan (Huyền Lizzie).

{keywords}
 


Hùng vẫn tiếp tục gửi tin nhắn cho Quyên. Thấy tin nhắn của người tình cũ, Quyên lại rung động, xuyến xao. Gia đình Quyên tụ họp với nhau sau khi Linh, con trai về nước nghỉ phép sau thời gian du học. 

{keywords}
 

Quay lại cuộc sống ở bên Nga, Vân vẫn tiếp tục công việc của mình khi chồng về Việt Nam tìm cơ hội kinh doanh. Vân chia sẻ cuộc sống của cô với Hùng khá êm ả. 


Vợ chồng Quyên và Quang gặp mâu thuẫn trong chuyện học hành của con trai. Quyên muốn con đi theo hướng mình chọn trong khi Quang muốn con tự mình quyết định tương lai. Quang khuyên vợ không nên áp đặt con, bản thân cô cũng chẳng thấy thoải mái. 

{keywords}
 


Diệu Anh (Nhã Phương) - con gái của Vân và Hùng đang học mỹ thuật ở thành phố Saint Petersburg. 

Theo VTV