- Bị Lê Tuấn Anh coi mình như em gái, Hồng Vân kiên quyết không chấp nhận và mạnh bạo tỏ tình với anh trong phim "Cô thủ môn tội nghiệp". 

Trích đoạn Hồng Vân tỏ tình với Lê Tuấn Anh trong phim "Cô thủ môn tội nghiệp":

"Cô thủ môn tội nghiệp" là bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả vào những năm 1990. Bộ phim có sự góp mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thanh Mai, Lê Công Tuấn Anh, Việt Anh, Hồng Đào. Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh cũng góp mặt trong bộ phim này.

Trong phim, Tuấn (Lê Tuấn Anh đóng) là một huấn luyện viên lãng tử, điển trai của một đội bóng đá nữ. Vì có tình cảm với Tuấn, Mai (Hồng Vân đóng) đã xin gia nhập vào đội bóng của vị huấn luyện viên này với vai trò thủ môn. Tuy nhiên kể từ khi Thục Hiền xuất hiện, cô đã được HLV Tuấn chọn vào vị trí thủ môn chính, còn Mai bị đẩy xuống làm thủ môn dự bị. 

{keywords}
Hồng Vân "hổ báo" tỏ tình chồng trong phim "Cô thủ môn tội nghiệp".

Một lần nhìn thấy Tuấn chở Thục Hiền, Mai đã rất khó chịu và tiến đến chất vấn anh. Khi Tuấn cho biết chỉ xem cô và Thục Hiền là em gái thì Mai càng tỏ ra bực mình. Cô liền lớn tiếng với Tuấn vì không chấp nhận việc làm em gái của nam HLV. Ngay sau đó, Mai đã khiến Tuấn phải sợ hãi khi liên tục nói yêu anh với giọng điệu mạnh bạo.

Sau khi trích đoạn này được chia sẻ lại trên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng trước màn tỏ tình đầy "hổ báo" của nhân vật mà nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận.

{keywords}
Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Tuấn Anh đang có một tổ ấm hạnh phúc.

Lưu Hằng

 

Hồng Vân vào vai bà mẹ cay nghiệt trên màn ảnh

Hồng Vân vào vai bà mẹ cay nghiệt trên màn ảnh

NSND Lan Hương gấn ấn tượng mạnh trong phim Sống chung với mẹ chồng năm 2017. Đầu năm 2018, NSND Hồng Vân cũng cay độc không kém với cả con rể và con ruột của mình.

Nỗi ám ảnh của NSND Hồng Vân

Nỗi ám ảnh của NSND Hồng Vân

Là một nghệ sĩ có thể 'sống chết' với nghề nhưng NSND Hồng Vẫn vẫn có những nỗi ám ảnh riêng mà mỗi lần quay ở rừng núi là chị lại rùng mình.

Hồng Vân, Việt Hương đòi bỏ về vì Trấn Thành liên tục cướp lời

Hồng Vân, Việt Hương đòi bỏ về vì Trấn Thành liên tục cướp lời

Bước nhảy ngàn cân tập 7: MC Trấn Thành dành 'cơn mưa lời khen' cho tiết mục của thí sinh Bước nhảy ngàn cân khiến bộ ba giám khảo tự ái đòi bỏ về vì không còn gì để nhận xét.

NSND Hồng Vân xúc động trước màn tái hiện Áo lụa Hà Đông

NSND Hồng Vân xúc động trước màn tái hiện Áo lụa Hà Đông

Thí sinh 'ngàn cân' Thanh Huyền đã khiến giám khảo Hồng Vân nghẹt thở, trực trào nước mắt khi  tái hiện lại cảnh đau đớn thời chiến tranh trong bộ phim Áo lụa Hà Đông..