- Trương Mỹ Nhân đã bất ngờ hôn hotboy Kent Phạm trong buổi công chiếu phim  'Thử yêu rồi biết' diễn ra vào tối 1/3 tại TP.HCM. 

Trương Mỹ Nhân trả lời về nụ hôn với Kent Phạm:
{keywords}
Buổi công chiếu với sự xuất hiện của dàn diễn viên “Thử yêu rồi biết”: Kent Phạm Tùng Anh, Trương Mỹ Nhân, MC Thanh Bạch, Quán quân Next Top Ngọc Châu,...

 

{keywords}
Là một gương mặt rất nổi bật ở The Face, Mỹ Nhân nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ và bạn bè sau cuộc thi. Vì vậy, không quá bất ngờ khi HLV Lan Khuê đã đến chúc mừng cô nàng. Cả “team Sang” gồm Kikki Lê, Thùy Dương và Thiên Trang cũng đã hội ngộ trong ngày ra mắt vai diễn điện ảnh thứ hai của cô gái xinh đẹp và tài năng này.

 

{keywords}
Điểm nhấn của sự kiện chính là phần giao lưu của hai diễn viên chính Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang. Kent Phạm đã bật mí cảnh quay anh thích nhất chính là cảnh hôn môi Trương Mỹ Nhân.

 

{keywords}
Tiếp lời bạn diễn, Trương Mỹ Nhân hóm hỉnh chia sẻ cô và Kent đã hôn nhau trên 20 lần và không có lần nào thất bại. Chính vì vậy, MC Nguyên Khang đã đề nghị hai người thực hiện lại ngay trên sân khấu. Mỹ Nhân đã chủ động tháo giày để Ken hôn mình trước đông đảo khách mời và truyền thông, khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. Sau cảnh hôn ngọt ngào này, Kent Phạm đã thể hiện đúng chuẩn “soái ca” khi cuối xuống giúp Mỹ Nhân đi lại giày. 

 

{keywords}
Đóng vai trò là khách mời của phim, MC Thanh Bạch cũng đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng cho người bạn lâu năm của mình – đạo diễn Nguyễn Hà. Bén duyên với nhau từ chương trình Nốt nhạc vui, và lần này là sát cánh cùng nhau trong một bộ phim màn ảnh rộng, MC Thanh Bạch đã có những chia sẻ rất chân tình về nội dung phim. Đến với 'Thử yêu rồi biết', khán giả sẽ lại thấy hình ảnh một Thanh Bạch rất giàu năng lượng và hết mình như chính con người thật của anh.

 

{keywords}
“Thử yêu rồi biết” mang đến cho khán giả câu chuyện về hành trình chạm đến tình yêu và ước mơ của hai con người trẻ tuổi. Không đi theo motif Hoàng tử - Lọ Lem, bộ phim mang đến sự mới lạ bằng cách đưa lên màn ảnh rộng hình ảnh của một thiếu gia và một tiểu thư con nhà giàu.

 

{keywords}
Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) với đam mê trở thành ca sĩ đã vô tình va phải quý tử Quốc Bảo (Kent Phạm) – con trai tập đoàn bất động sản nổi tiếng. Và rồi chuyện 2 người sẽ đi đến đâu, sự xuất hiện của anh chàng nhạc sĩ tài hoa Lâm Khắc Duy (Xuân Phúc) ở đoạn sau liệu có giúp Yu Nhi chạm đến ước mơ? “Thử yêu rồi biết” được chắp bút bởi Hamlet Trương và được “nhào nặn” dưới tay đạo diễn Nguyễn Hà.


Mỹ Linh