Chia sẻ về chuyện kết hôn, Lan Phương cho biết: "Tôi quan trọng tình cảm gắn kết giữa hai người hơn là việc tổ chức đám cưới. Vì đây cũng chỉ là hình thức nên nó đến vào lúc nào thì tôi cũng không quan trọng lắm. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch về việc này".

Dù đang mang thai tháng thứ 6 nhưng Lan Phương vẫn liều lĩnh tham gia một gameshow âm nhạc. 

Ra Hà Nội đóng phim 'Cả một đời ân oán', Lan Phương đã tìm được ý trung nhân và đang mang thai tháng thứ 6. Thời gian mang thai, cô vẫn tham gia bộ phim 'Cả một đời ân oán'. Sau khi phim đóng máy, Lan Phương vào TP. HCM và tiếp tục những kế hoạch công việc trong năm 2018.

{keywords}
Dù mang bầu khá lớn, Lan Phương vẫn thi gameshow âm nhạc 

Mới đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng trước thông tin Lan Phương bị ngộ độc khi đang mang bầu. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi, Lan Phương vẫn quyết định tham gia “Trời sinh một cặp” - một cuộc thi âm nhạc dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng.

Giải thích lý do có mặt trong chương trình, Lan Phương thành thật chia sẻ: “Lan Phương muốn có một kỉ niệm cùng con trên sân khấu. Thêm vào đó, việc hát cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với tham gia một bộ phim. Ngoài ra, tôi còn muốn cho khán giả thấy rằng phụ nữ mang thai vẫn năng động, đẹp và đầy gợi cảm”.

{keywords}
Lan Phương và bạn trai  

Nói thêm về quyết định này, nữ diễn viên cho biết ông xã tương lai hoàn toàn ủng hộ. "Ý trung nhân" còn đưa ra những ý kiến giúp Lan Phương tự tin hơn với những hoạt động nghệ thuật nói chung của cô.Tuy nhiên, để một mình đứng trên sân khấu ở một cuộc thi âm nhạc được đầu tư chuyên nghiệp thì rõ ràng là một thử thách không nhỏ đối với những nghệ sĩ nói chung và Lan Phương nói riêng.

Cô bộc bạch: "Tôi không tự tin về giọng hát của mình cho lắm. Nhưng kể từ khi có con tôi cảm thấy không còn lo lắng như lúc trước, khi mà mình phải làm một công việc không đúng với ngành nghề. Tôi sẽ để khán giả nhận xét chứ thực sự ca hát không phải là thế mạnh của tôi".

Mai Hương