- Dù mới lên sóng được 6 tập nhưng bộ phim đình đám một thời "Vườn sao băng" phiên bản 2018 lại nhận về hiệu ứng hoàn toàn trái ngược.

Chính thức lên sóng tối 9/7, bộ phim Vườn sao băng 2018 tạo được sự chú ý khi tụ họp toàn “soái ca”, “mỹ nữ” của Cbiz. Trước đó, nhà sản xuất đã tạo độ hot cho phim bằng việc liên tục tung ra những hình ảnh hấp dẫn, trailer phân cảnh ấn tượng. Với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng sự mát tay của Sài Trí Bình, bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công vang dội như các phiên bản trước. 

{keywords}
Những phiên bản của Vườn Sao Băng trước đó. Phiên bản của Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á bởi dàn diễn viên đẹp và diễn xuất tốt đồng đều.

Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời khen ngợi Vườn sao băng 2018 lại nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nội dung của phim thay đổi khá nhiều khi nhân vật từ học sinh cấp 3 lên đại học. Nhiều khán giả cho rằng phim có tình tiết quá nhanh, thậm chí còn rất nhiều hạt sạn không thể chấp nhận. Hơn nữa, diễn xuất của nhân vật cũng bị chê tơi tả khi nữ chính Sam Thái (Thẩm Nguyệt) luôn chỉ có một biểu cảm trên khuôn mặt, Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ) nóng tính và vũ phu quá mức khi có phân cảnh đập thẳng hộp cơm vào mặt Sam Thái.

{keywords}
'Vườn sao băng 2018' hội tụ dàn diễn viên trẻ đẹp nhưng lại bị chê về diễn xuất và nội dung.

Điều đặc biệt khiến nhiều khán giả ngán ngẩm chính là trang phục của các diễn viên. Mặc dù khắc họa thế giới của con cái nhà giàu, nhưng Vườn sao băng 2018 quá sơ sài về tạo hình nhân vật, trang phục tầm thường, không thu hút. Nữ chính trong phim bị chê mặc trang phục khá lỗi mốt hơn cả những phiên bản trước.

{keywords}
 
{keywords}
Trang phục của nữ chính thậm chí còn bị chê lỗi mốt hơn cả những phiên bản trước

Theo Douban, sau 6 tập phim Vườn Sao Băng 2018 đang nhận phải con số thấp kỷ lục khi bị chấm 2.9 điểm trên thang điểm 10 và 74% khán giả chọn 1 sao. Thời gian tới, nếu phim không cải thiện được tỷ lệ người xem rất có thể sẽ bị cắt sóng. “Bộ phim có dự kiến dài 48 tập, tuy nhiên chỉ sau vài ngày lên sóng khán giả dường như phản ứng khá tiêu cực. Nếu không cải thiện, đài Hồ Nam sẽ phải cắt sóng sớm bộ phim này" - nguồn tin từ đài truyền hình tiết lộ.

Sau khi bị cư dân mạng ném đá dữ dội, biên kịch của bộ phim đã phải thanh minh và cho biết để vượt qua được sự kiểm duyệt ngặt nghèo của Tổng Cục, tổ biên kịch đã phải thay đổi nội dung cốt truyện để tránh phân biệt giàu nghèo, bạo lực học đường, nghiêm cấm phô trương... vì vậy nên rất khó để có thể làm hài lòng khán giả. 

{keywords}
Bộ phim bị chấm điểm thấp đến thảm hại với 2,9 điểm cùng 74% khán giả chấm 1 sao, trong khi "Vườn Sao Băng" bản gốc đạt tới 8,2 điểm.

Mặc dù đang vướng phải nhiều tranh cãi và đứng trước nguy cơ dừng sóng, tuy nhiên trong thời gian này Vườn sao băng 2018 vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý. Người hâm mộ vẫn đang hy vọng có thể thấy được sự tiến bộ của các diễn viên cũng như nội dung cuốn hút hơn trong các tập phim sắp tới, dù biết rằng sẽ rất khó để có thể vượt qua được cái bóng quá lớn của các phiên bản trước đó. 

T.K

Tình tiết mới vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử vì bị lạm dụng tình dục

Tình tiết mới vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử vì bị lạm dụng tình dục

Sau 9 năm, những tình tiết mới về vụ tự tử của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon vẫn làm "dậy sóng" cộng đồng mạng xứ Hàn.

Phận đời thăng trầm của dàn diễn viên 'Vườn sao băng'

Phận đời thăng trầm của dàn diễn viên 'Vườn sao băng'

 Có người vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, có người lao đao vì scandal tình ái và cũng có người phải tìm tới cái chết vì bị lạm dụng tình dục.

Sao "Vườn Sao Băng" bị fan Việt bủa vây tại sân bay

Sao "Vườn Sao Băng" bị fan Việt bủa vây tại sân bay

Vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trưa 25/4, nam diễn viên "Vườn sao băng" đã kẹt cứng trong vòng tay của người hâm mộ.