- Vì hát nhạc xưa những lúc nào cũng chỉn chu, sang trọng nên Lệ Quyên đã được ví như món Pa tê Pháp hảo hạng.

Cuộc đời biến động của mỹ nhân phim "mì ăn liền" Mộng Vân

Từng song ca cùng nhiều nữ ca sĩ khác nhau trong sự nghiệp nhưng Quang Lê vẫn thường gọi tất cả bọn họ là… “nước mắm nhĩ” bởi phong cách thời trang một màu với áo dài hoặc áo bà ba.

Tuy nhiên, với riêng Lệ Quyên, anh lại ưu ái gọi cô là… “pa tê Pháp”. Lý do là vì theo lời nam ca sĩ này, “dù hát nhạc xưa nhưng Quyên lúc nào cũng chỉn chu, sang trọng trong cả cách ăn mặc lẫn lối trình diễn”.

Đây là những lời chia sẻ của nam ca sĩ gốc Huế trong buổi họp báo giới thiệu liveshow sắp tới của Lệ Quyên mà anh là ca sĩ khách mời.

{keywords}
Tuấn Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê

Ngoài Quang Lê, đêm nhạc đánh dấu 15 năm ca hát của Lệ Quyêncòn có sự góp mặt của 4 nam ca sĩ khác là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ và Tuấn Hưng. Đây đều là những người bạn thân thiết lâu năm trong nghề của cô.

Họ sẽ lần lượt xuất hiện trong những mảng màu âm nhạc khác nhau đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên ngày hôm nay. Đó là nhạc sến với Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, nhạc tiền chiến với Quang Dũng và nhạc trẻ cùng Tuấn Hưng. Riêng Dương Triệu Vũ sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện bằng ballet đương đại.

{keywords}

Nói về liveshow này, Lệ Quyên cho hay dù đã có ý tưởng từ lâu nhưng cô mới chỉ thực sự bắt tay vào thực hiện từ vài tháng nay. Nguyên nhân là do cô sợ phải làm show ở thời điểm này, tuy nhiên nhờ ông xã ủng hộ mà cô mới quyết định liều một phen.

Q Show sẽ diễn ra trong hai ngày 7/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM và 14/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Linh Phạm