Ngay sau khi Trường Giang đưa ra lời phản bác giọng nói trong đoạn ghi âm của Quế Vân không phải là mình, Quế Vân đã dọa tung ra tiếp đoạn video chứng minh lời Trường Giang là không đúng sự thật.

Cách đây vài ngày, Quế Vân bất ngờ tung lên trang cá nhân đoạn ghi âm cuộc trò chuyện tình cảm cùng một người đàn ông được cho là của Trường Giang với nhiều nhiều lời lẽ ngọt ngào như: "Em ơi, anh đang sống những ngày chán nhất đấy! Anh đang làm mọi việc không phải theo trái tim anh đâu..Nhưng mà có những áp lực anh không thể nào thay đổi được"; "Mình sống như thế là tệ lắm đấy nhưng fan anh lại thấy vui...".

Ngay sau khi đoạn ghi âm vừa đăng tải đã tạo nên nhiều tranh cãi trong dư luận. Một số người cho rằng Quế Vân đang đánh bóng tên tuổi và dùng kế hãm hại Trường Giang. Số khác bày tỏ sự đồng cảm cùng với Quế Vân.

Giữa tâm bão đó, Trường Giang đã phủ nhận giọng nam trong đoạn ghi âm đó không phải là giọng của mình và mong nữ ca sĩ hãy cư xử người lớn hơn: "Đọc cái bài báo này thấy nực cười. Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé. Hãy cư xử người lớn đi em".

{keywords}

Status Trường Giang phủ nhận đoạn ghi âm


Đứng trước lời phản pháo của Trường Giang, lập tức trên Facebook cá nhân, Quế Vân đã nổi giận nói rằng, nếu mọi người đang bàn tán sai hướng thì cô tôi sẽ post đoạn video có hình và giọng nói của người đó lên để bảo vệ lẽ phải tiếp đó....! Chuyện đúng là đúng chuyện sai là sai đừng cố chống đối nữa....!

Ngay khi những chia sẻ đó của Quế Vân đăng tải thì đã nhận được khá nhiều bình luận khác nhau của các cư dân mạng nhưng đa số đều ủng hộ, đồng cảm với Quế Vân và cho rằng Trường Giang đã dám làm mà không dám nhận

{keywords}

Quế Vân bức xúc dọa sẽ tung video làm bằng chứng và đã được đa số cư dân mạng đồng tình ủng hộ

 

Trần Thuyết