'Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta' là quyển sách truyền hứng khởi đến người trẻ về những chuyến đi đặc biệt.

NXB Kim Đồng phải giải trình về truyện tranh có nội dung người lớn
Cận cảnh 'thành phố sách' lớn nhất Việt Nam
Cuốn sách lịch sử của GS Đào Duy Anh ai cũng nên đọc

Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta là dự án thứ 2 của nhóm Caro (Caro Concept) sau Vui như Tết. Quyển sách là tập hợp gồm 14 bài viết của những người trẻ về những chuyến đi đặc biệt. Không tham vọng là một tuyển tập du ký, từng câu chuyện, trải nghiệm được kể trong sách là những lá thư bộc bạch nỗi lòng, sẻ chia buồn vui và truyền hứng khởi đến người đọc.

{keywords}
Bìa sách Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta.

Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta là quyển sách gồm 172 trang in trên giấy mỹ thuật, trong đó có 14 bài viết, 12 bộ hình, 3 bộ minh hoạ bắt mắt và 1 chiếc postcard ấn tượng. Cuốn sách hiện lên như một hành trình đi tìm ước mơ và khám phá bản thân trên những dòng văn, hình ảnh và tranh vẽ độc đáo.

Câu chuyện trong sách gắn kết các mối quan hệ khi chúng ta được chu du đây đó hoặc trải qua một giai đoạn cuộc đời cùng những người đặc biệt của mình. Đôi khi hành trình cũng rơi vào bế tắc, đứng giữa ranh giới của chọn lựa, đối diện với bấp bênh và vực thẳm của đời mình. Cũng có thể hiểu đó là hành trình dành riêng cho bản thân để chính phục chính mình, khao khát đi tìm cảm hứng tự do. Sau tất cả, tinh thần lạc quan, sự tin yêu, ước mơ được đi, được khám phá và trải nghiệm vẫn lan tỏa mạnh mẽ rộng khắp.

{keywords}

{keywords}
'Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta' là tập hợp những câu chuyện, hình ảnh và tranh vẽ rất độc đáo.

Nguyễn Anh Duy - đại diện nhóm tác giả, hy vọng rằng quyển sách Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta sẽ đồng hành cùng bạn đọc ở một hành trình nào đó trong cuộc đời; giúp bạn đọc lạc quan và yêu đời, mạnh dạn đi bất cứ đâu.

Gia Bảo