Cuốn sách Dạy con tư duy được xem là hiện tượng trong làng xuất bản Singapore, khi nhanh chóng phát hành hơn 20.000 bản, với 3 lần tái bản liên tục ngay từ khi mới trình làng.

David Chiem, tác giả cuốn sách Dạy con tư duy, là một chuyên gia giáo dục Việt Nam được vinh danh trên thế giới trong vai trò nhà sáng lập và tạo nên các phương pháp học tân tiến. Ông có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, phát triển tư duy, cũng như trong lĩnh vực xây dựng các chương trình học tập tích cực cho trẻ em trong mọi độ tuổi.

{keywords}

Cùng với cộng sự của mình, Brian Caswell, David Chiem phát triển các chương trình học tập chủ động và phát triển bản thân tốt nhất cho trẻ. Trở về Việt Nam thăm quê hương, chuyên gia giáo dục quốc tế này đã có những nhận xét khá ấn tượng về cách dạy con của cha mẹ Việt trong buổi workshop Depper than the Ocean – Giải mã não bộ và tiến trình học hỏi của trẻ trong những năm đầu đời do First News phối hợp The Caterpies với tổ chức.

David Chiem đã mang đến độc giả những kiến thức mới, rất cần thiết cho việc giáo dục và phát triển năng lực cho trẻ như: Não bộ - cỗ máy ưu việt của con; Phần mềm não bộ mới; Hướng dẫn sử dụng não bộ; Mối quan hệ giữa não bộ và tư duy; Sức mạnh của tư duy; Nhận thức mới: Tư duy về tư duy và Khơi mở sức mạnh thiên tài.

{keywords}
David Chiem, tác giả cuốn sách Dạy con tư duy

Đây cũng là dịp chuyên gia giáo dục quốc tế này chính thức trình làng tác phẩm Dạy con tư duy tại Việt Nam, cuốn sách đầu tiên trong seris sách dạy con tư duy nổi tiếng trên của ông. Dạy Con tư duy được xem là hiện tượng trong làng xuất bản Singapore, khi nhanh chóng phát hành hơn 20.000 bản, với 3 lần tái bản liên tục ngay từ khi mới trình làng.

Tác phẩm là cuốn sách mở đầu của bộ sách nổi tiếng, The Art of Communicating with Your Child, The Art of Learning How to Learn và The Art of Creative Thinking. Theo đánh giá của những chuyên gia giáo dục, bộ sách này thật sự là những tác phẩm tuyệt vời, có khả năng góp phần cải tiến nền giáo dục của thế giới trong thế kỷ 21.

T.Lê