“Đếm ngược tới ngày gặp con yêu” – cuốn sách cung cấp rất nhiều dữ liệu thực tế giúp các mẹ yên tâm chào đón đứa con bé bỏng. 

“Đếm ngược tới ngày gặp con yêu” là cuốn sách ghi lại chặng đường 280 ngày đếm ngược thai kì và 14 ngày sau dự sinh với những thông tin và lời khuyên hữu ích từ Susan Magee và cố vấn chuyên môn Tiến sĩ Kara Nakisbendi - bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng tại Hoa Kỳ. 

Mỗi trang sách sẽ cho bạn những châm ngôn mang thai theo từng ngày trưởng thành của thai nhi. Ở đó, thai phụ sẽ không còn bỡ ngỡ từ chuyện làm thế nào để nuốt được viên vitamin bầu to tướng, ăn kẹo gì để giảm nghén, tư thế sex nào phù hợp, tập thể dục thế nào, chọn bác sĩ ra sao, gây tê ngoài màng cứng, đẻ mổ, đẻ thường, chọn đồ nội thất nào phù hợp cho phòng của con… Tất cả đều được trình bày khoa học, rõ ràng, dễ áp dụng.

 

{keywords}
 

Bên cạnh những thông tin khoa học từ các bác sĩ, chuyên gia sản phụ khoa, cuối mỗi ngày đếm ngược, cuốn sách còn cung cấp thêm phần “Thông tin từ các chiến hữu” – những người đã đang làm mẹ bỉm sữa với những lời khuyên thực tế, những lời động viên quý báu để thành công vượt qua 9 tháng 10 ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời bạn.

Với “Đếm ngược tới ngày gặp con yêu” - Đếm ngược thai kì, bạn hiểu rằng bạn sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời – bởi bạn thực sự quan tâm và luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất cho bản thân cũng như cho em bé thân yêu của bạn.

Tình Lê