- Nam ca sĩ có lượng fan đông đảo Sơn Tùng M-TP vừa có buổi ký tặng sách cho fan tại Hà Nội. Nhiều fan nữ đã bật khóc khi được thần tượng tặng hoa, nắm tay đúng ngày 20/10.

Không phụ lòng người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với phong cách giản dị, nam ca sĩ trông béo hơn liên tục vẫy tay chào người hâm mộ. Sau những phút chia sẻ, từng người hâm mộ lần lượt có dịp gặp mặt, giao lưu và được Sơn Tùng M-TP ký tặng sách.

Clip: Sơn Tùng đáng yêu trong buổi ký sách tại Hà Nội.

{keywords}

Sơn Tùng hào hứng khi gặp lại các fan.

{keywords}
Nhiều fan nữ bật khóc khi chưa được tiếp cận thần tượng.

Trước tình cảm của Sơn Tùng M-TP, nhiều bạn trẻ đã không kìm được cảm xúc, các bạn sung sướng đến rơi nước mắt. Đặc biệt, khi kết thúc chương trình và chuẩn bị ra về, thấy một cậu bé bị tật chân không thể di chuyển nhưng cầm tự truyện "Chạm tới giấc mơ", nam ca sĩ đã tiến đến gần và tự tay ký tặng cho cậu bé.

{keywords}
Cử chỉ ân cần của Sơn Tùng dành tặng một fan nữ.
{keywords}
Sơn Tùng bắt tay ký tặng một fan nam khi biết cậu đi lại khó khăn.
{keywords}
Chị gái của một fan từng được Sơn Tùng đến thăm bật khóc khi đến xin chữ ký và tự truyện cho người em trai xấu số đã qua đời.

Sau gần 20 ngày phát hành, tự truyện Chạm tới giấc mơ của Sơn Tùng M-TP đã gây sốt trên cộng đồng với hơn 30.000 bản được phát hành. Sau dự án Chạm tới giấc mơ, Sơn Tùng M-TP cũng đang chuẩn bị cho các dự án khác của mình sẽ được giới thiệu trong thời gian sớm nhất đến người hâm mộ.​

{keywords}
{keywords}

Ánh Ngọc