Ngay sau khi “Kong: Skull Island” ra mắt, hãng Legendary chuẩn bị tung ra loạt truyện tranh dài bốn tập, kể về những sự kiện xảy ra trước và sau bộ phim.

Việt Nam đẹp ngoạn mục trong phim 'Kong: Skull Island' Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho rằng thế giới vẫn chưa biết Việt Nam đẹp lộng lẫy như thế nào, và ông đã tạo nên một "Đảo Đầu Lâu" tuyệt vời cho bộ phim bom tấn của mình.

Kong: Skull Island là tác phẩm thứ hai nằm trong vũ trụ phim quái vật (monsterverse) mà Legendary Pictures cùng hãng Warner Bros. đang gắng công xây dựng. Tập phim tiếp theo thuộc chuỗi tác phẩm là Godzilla: King of Monsters, ra mắt trong năm 2019 và được hé lộ qua đoạn phim after-credits của Kong.

Song, khán giả có thể sớm trở lại đảo Đầu lâu thông qua loạt truyện tranh Skull Island: The Birth of Kong (tạm dịch: Đảo Đầu lâu: Sự ra đời của Kong).

Bộ truyện dự kiến kéo dài bốn tập, tiết lộ cho công chúng nguồn gốc của Kong, cũng như một số bí mật trên hòn đảo chứa đựng đầy những sinh vật ghê rợn.

{keywords}

Hình ảnh trích từ loạt truyện tranh Skull Island: The Birth of Kong.

Tác giả của Skull Island: The Birth of Kong là Arvid Nelson (nội dung) và Zid (mỹ thuật). Họ tiết lộ loạt truyện còn mang đến những sự kiện xảy ra sau bộ phim, khi tổ chức Monarch trở lại ghé thăm đảo Đầu lâu để nghiên cứu thêm về Kong.

Cái tên Monarch từng xuất hiện trong cả Godzilla (2014) lẫn Kong: Skull Island, và chắc chắn sẽ còn được nhắc tới trong các bộ phim quái vật tiếp theo.

Do đó, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng chia sẻ rằng nhân vật San của Cảnh Điềm nhiều khả năng sẽ còn trở lại trên màn ảnh, bất chấp đất diễn hạn chế trong bộ phim của anh.

{keywords}

Tổ chức Monarch trở lại đảo Đầu lâu để tìm kiếm Kong sau những sự kiện trong Kong: Skull Island.

Theo kế hoạch, tập đầu tiên của Skull Island: The Birth of Kong sẽ được phát hành từ ngày 5/4 dưới cả định dạng in lẫn kỹ thuật số (thông qua ComiXology).

Tại Việt Nam, bộ phim Kong: Skull Island mới xác nhận kỷ lục phòng vé mới khi thu 104 tỷ đồng sau bảy ngày trình chiếu. Còn trên toàn cầu, tác phẩm điện ảnh đến nay thu khoảng 162,5 triệu USD.

Theo Zing