Xinh đẹp, tài năng, Nicole Kidman còn được yêu mến bởi tính cách thân thiện, giàu lòng nhân ái và bản tính kiên cường trong cuộc sống. Những trải nghiệm đau thương trong quá khứ tôi luyện "thiên nga nước Úc" trở thành người phụ nữ tuyệt vời trong mắt cả thế giới.

{keywords}

Đón sinh nhật lần thứ 47 vào ngày 20/6 vừa qua, Nicole Kidman bộc lộ vẻ đẹp mặn mà cùng tâm hồn nhiều chiêm nghiệm của một trong những phụ nữ tài sắc vẹn toàn nhất màn bạc thế giới. Dẫu cách ngưỡng tuổi ngũ tuần chẳng còn bao xa, nhưng người đẹp nước Úc vẫn là gương mặt khiến bao người phải xao xuyến và ngưỡng mộ.

{keywords}

Nicole Kidman là một diễn viên nổi tiếng, điều này hầu như không ai là không biết. Song ít ai ngờ rằng, cô đào nước Úc từng mạnh dạn lấn sân ca nhạc. Năm 2001, Kidman hợp tác với ngôi sao nhạc Pop Robbie Williams “khoe giọng” trong sản phẩm âm nhạc mang tên “Somethin` stupid”. Mặc dù là một ca khúc hát lại, nhưng bài hát này được “tái chế" với nhiều âm hưởng hiện đại và chiếm giữ vị trí quán quân trong nhiều bảng xếp hạng của Anh vào mùa Giáng sinh năm đó.

{keywords}

Là nữ minh tinh có đôi chân dài nhất nhì ở Hollywood, Nicole Kidman khiến nhiều người mê mẩn chiều cao lý tưởng của cô. Tuy vậy, quay ngược trở về nhiều năm trước, khi nữ diễn viên còn là cô học trò ở trường trung học, chiều cao nổi bật và vóc dáng người mẫu của cô lại trở thành điều kì quặc trong mắt bạn bè. Cô từng bị châm chọc là “đồ cao kều” và trải qua nhiều tháng ngày khổ sở với biệt danh đó.

Nicole Kidman có một tình bạn đặc biệt với Naomi Watts. Không chỉ là đồng nghiệp, bộ đôi minh tinh đắt giá còn là “cạ cứng” từ thời niên thiếu. Họ quen nhau tại buổi thử giọng cho một bộ phim và trở nên “dính như sam” từ ngày ấy. Những ngày khủng khiếp sau cuộc ly hôn với Tom Cruise, Kidman từng chuyển đến sống cùng cô bạn thân và vượt qua ám ảnh tình cũ nhờ sự động viên của Naomi.

{keywords}

Đối với Nicole Kidman, cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tom Cruise dù đã lùi xa vào quá khứ nhưng vẫn là kí ức ám ảnh trong tâm trí cô. Từng ôm trong lòng giấc mơ màu hồng bên người chồng tài tử, nữ diễn viên suy sụp vì vỡ mộng và bị bỏ rơi đầy đáng thương. "Anh ấy để lại cho tôi tờ đơn ly hôn và lạnh lùng rời khỏi nhà, không một lời giải thích, không một thông báo. Tôi đã cầu xin anh ấy ở lại nhưng vô hiệu", Kidman bồi hồi nhớ lại chuyện không vui của 13 năm trước.

{keywords}

Khi Tom Cruise bỏ đi, Kidman đang mang thai đứa con của họ, nhưng cú sốc tinh thần trong cô đã cướp mất đứa trẻ không lâu sau đó.

Là người của công chúng, Nicole Kidman cũng rất tích cực trong các hoạt động xã hội và hoạt động từ thiện. Cô từng đến nhiều quốc gia thuộc nhóm nước thứ ba trong vai trò đại sứ của Quỹ phát triển phụ nữ của Liên hiệp quốc, mang theo niềm tin về lẽ phải dành cho phái nữ , cũng như đóng góp nhiều việc làm tích cực trong chiến dịch bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Ngay trong đám cưới của mình với người chồng thứ hai, “thiên nga nước Úc” từng lên tiếng kêu gọi các vị khách quyên góp tiền cho tổ chức thiện nguyện mà cô tham gia.

{keywords}

“Tôi rất xấu hổ, thực sự xấu hổ. Tôi nói lắp như một đứa trẻ con! Tôi đã cố gắng khắc phục tật xấu này dần dần, nhưng vẫn không thể che giấu được nỗi xấu hổ của mình”, ngôi sao “Công nương Monaco” thú nhận trong một cuộc phỏng vấn. Nicole Kidman luôn khéo léo che giấu cố tật bẩm sinh của mình bằng diễn xuất tuyệt vời và việc chăm chỉ tập thoại. Thậm chí, cô từng hóa thân xuất sắc vào vai cô vũ nữ nóng bỏng trong phim ca nhạc “Cối xay gió đỏ” mà không cần giọng ca nào đóng thế.

{keywords}

Năm 1984, Nicole Kidman là học sinh của trường Cao đẳng Nghệ thuật Melbourne. Cô yêu thích nghệ thuật và lựa chọn theo học ngôi trường này một cách đầy bản năng. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp buộc phải trì hoãn nghiệp học do mẹ cô không may mắc phải bệnh ung thư.

Cùng cha mẹ trải qua chuỗi ngày khó khăn chung sống với bệnh tật, nữ diễn viên từng làm nhân viên massage trong một thời gian ngắn để phụ giúp gia đình. Công việc vất vả và nhiều va vấp, cạm bẫy khi ấy khiến cô thiếu nữ 17 tuổi trưởng thành hơn hẳn so với bạn bè, đồng thời cũng tôi luyện cho cô bản tính kiên cường, bản lĩnh, trở thành người phụ nữ hiện đại, nữ diễn viên và nhà sản xuất phim tài năng của ngày hôm nay.

Theo Depplus