Chốn đi về của Top 5 Hoa hậu Việt Nam tạo một cảm giác ấm cúng và rất gọn gàng.

 

Từng tham gia khá nhiều những cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước, Phan Thị Mơ (sinh năm 1990) là người đẹp quê Tiền Giang sở hữu một ngoại nhìn dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Được đánh giá cao trong Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ mặc dù có phần trả lời ứng xử khá tốt nhưng cô dừng lại ở top 5 của cuộc thi.

Cô cử nhân khoa Du lịch - CĐ VH-NT-DL Sài Gòn này còn khá đa tài khi còn thử sức cả trong lĩnh vực phim ảnh, đặc biệt gần đây nhất cô còn tham gia làm người dẫn chương trình trong một vài đêm nhạc từ thiện. Hiện tại Phan Thị Mơ đang sống và làm việc tại TP. HCM, trong một căn hộ cao cấp gần khu vực sông Sài Gòn.

{keywords}

Phan Thi Mơ chia sẻ cô không thích ở khu vực trung tâm mà chỉ thích ở phía ngoại thành vì không khí ở đây khá trong lành. Căn hộ cô mua được gần một năm nay.

{keywords}

Tủ quần áo của Phan Thị Mơ được thiết kế với ba gian riêng biệt, đa phần trang phục của cô khá giản dị, đều là hàng trong nước với tiêu chí "rẻ, đẹp, bền".

{keywords}

Là phái yếu nhưng Phan Thị Mơ không sử dụng nhiều mỹ phẩm lắm. Tuy nhiên cô đặc biệt rất thích sưu tầm những chai nước hoa có hình dáng nữ tính.

{keywords}

Phòng ngủ của cô cũng có cửa sổ nhìn ra sông rất đẹp, đặc biệt là vào buổi tối.

{keywords}

Bàn ăn nhỏ xinh.

{keywords}

Khu vực nhà bếp được bố trí gọn gàng. Đặc biệt đây là nơi rất khép kín để hạn chế mùi thức ăn bay ra khi nấu nướng.

{keywords}

Khu vực phòng khách đều do tự tay cô thiết kế, chọn màu. Từ giấy dán tường đến bộ sofa đều rất phù hợp với mắt nhìn. Nơi đây có cửa sổ lớn nhìn ra hướng sông. Buổi chiều chỉ cần mở ra thì gió lùa vào khá mát mẻ.

{keywords} 

Tủ giày không quá xa xỉ so với một người đẹp.

Theo ngoisao.vn