Nữ ca sỹ "Búp bê" nhận con trai của em gái làm con hợp pháp, và đã đón bé sang Mỹ sống cùng.

Sau khi ổn định cuộc sống riêng tại Mỹ, vài năm trở lại đây, Thanh Thảo dành phần lớn thời gian ở nước ngoài thay vì hoạt động, ca hát trong nước.

{keywords}

Thanh Thảo đã trở thành mẹ ruột của bé Jacky trên giấy tờ hợp pháp.

Được biết, nữ ca sỹ đã chính thức đưa bé Jacky - con trai của em gái cô, nữ ca sĩ Thuỵ Anh - sang Mỹ sống cùng. Hiện Thanh Thảo cũng đã nhận nuôi bé theo các quy định pháp luật.

Giọng ca Búp bê con trai cho biết, cô sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Jacky bởi bé đã phải chịu cảnh sinh ra, lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố.

- Thời gian gần đây, khán giả thấy chị xuất ngoại nhiều hơn việc đi hát, hoạt động trong nước. Chị đã dịch chuyển hẳn cuộc sống của mình sang nước Mỹ xa xôi rồi ư?

Thật ra tôi vẫn đi đi, về về theo lịch diễn ở cả hai nơi đấy chứ. Khi nào có show ở Mỹ thì bay sang, đến lúc có show ở Việt Nam thì lại bay về. Cách đây không lâu, tôi cũng đã mua nhà tại Mỹ để thuận tiện cho việc đi lại, cư trú nơi xứ người trong quãng thời gian lưu diễn dài ngày.

- Thời gian gần đây, một số lời đồn cho rằng bé Jacky Minh Trí - con trai của em gái chị, nữ ca sĩ Thụy Anh - đã chính thức trở thành con hợp pháp của chị. Cụ thể việc này ra sao?

Jacky Minh Trí đã được tôi làm thủ tục nhận nuôi hợp pháp từ 2 năm nay. Nhưng thật ra, ngay từ khi mới sinh đến khi lớn lên, thời gian bé sống bên cạnh tôi cũng nhiều hơn bất cứ ai trong gia đình. Hiện tại, tôi hay lưu diễn tại Mỹ nên bé cũng theo mẹ sang đây sinh sống, học tập và hai mẹ con cũng có thêm thời gian gần nhau hơn.

Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành.  

- Lý do gì khiến chị quyết định nhận nuôi bé Jacky hợp pháp theo quy định pháp luật? Còn phản ứng của Thuỵ Anh - mẹ ruột của bé ra sao trước quyết định này?

Jacky không may mắn như những đứa trẻ khác. Bé sinh ra ngay thời điểm đầy sóng gió ập đến. Gia đình bên nội và cả cha ruột của bé cũng chưa từng thăm hỏi hay đoái hoài đến sự có mặt của Jacky từ lúc còn trong bụng mẹ cho đến nay. Tôi là người thân của bé, tôi cũng là người trực tiếp đón bé ngay từ những giây phút đầu tiên chào đời.

Tôi thấy mình yêu thương Jacky không khác gì mẹ ruột, đó là lý do tôi muốn bù đắp cho bé mọi sự thiếu thốn để bé có điều kiện tốt nhất trong việc học tập, phát triển. Tôi luôn giành mọi thứ tốt nhất cho Jacky, để bé luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm và dạy dỗ từ gia đình, ba mẹ nuôi, mẹ ruột và được học hành tử tế, được đi du lịch khắp nơi.

Ngay cả việc lựa chọn bạn trai cho bản thân mình, tôi cũng luôn đặt ra điều kiện tiên quyết là ai yêu tôi thì phải yêu luôn cả Jacky như con nữa.

Khi tôi đưa ra quyết định xin nhận Jacky làm con ruột, Thuỵ Anh không hề từ chối vì cô ấy hiểu rõ tôi thương Jacky đến mức nào.

- Ai là người sẽ thay ông bà ngoại chăm sóc Jacky tại Mỹ khi chị bận rộn lưu diễn mỗi đêm?

Bà ngoại và mẹ Thuỵ Anh vẫn thường xuyên bay sang Mỹ cùng bé. Ngoài thời gian đi hát, tôi và bố nuôi cũng dành hết thời gian cho việc chăm sóc, dạy dỗ bé.

Ở tuổi này, Jacky đã trở nên thông minh và nhanh nhẹn lắm, bé thích nghi với cuộc sống, môi trường mới rất tốt, chưa kể lại có khiếu về ngoại ngữ nên hầu như không gặp khó khăn gì cả.

- Sau khi nhận Jacky làm con hợp pháp, chị có còn ấp ủ dự định lên xe hoa và tự sinh cho mình một nhóc tì trong tương lai?

Gia đình và con cái luôn điều quan trọng, thiêng liêng đối với người phụ nữ. Tôi muốn chờ Jacky lớn hơn chút nữa mới tính đến chuyện sinh em bé, để cậu đỡ phải cô đơn một mình và được lên chức anh.

{keywords}

Thuỵ Anh và bà ngoại vẫn thường xuyên sang Mỹ thăm nom và hỗ trợ Thanh Thảo chăm sóc Jacky.

- Mối quan hệ giữa chị và bạn trai hiện nay ra sao? Nhiều lời đồn cho rằng, cả hai đang "cơm không lành, canh không ngọt" vì gần đây chị có khá nhiều dòng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân...

Những dòng chia sẻ đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi. Nghệ sĩ luôn mang trong mình tâm hồn lãng mạn, đa sầu đa cảm, đôi khi tôi chỉ nghe một bản tình ca buồn cũng tạo nên cảm xúc, vì nếu mất đi cảm xúc thì làm sao hát được? Vì thế, hãy cứ để tâm hồn mình bay bổng theo những vần thơ, điệu nhạc thế thôi.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Theo Dân Việt