- Một người quen đã để lộ ảnh buổi lễ đính hôn bí mật của Mai Hồ và Nam Bùi vào trưa 26/2.

Màn gặp gỡ bất ngờ giữa tình cũ và vợ mới của Trấn Thành
Trấn Thành ôm chặt tình cũ
Mai Hồ bức xúc vì 'bị gài' kể chuyện yêu Trấn Thành

Trưa ngày 26/2, một nguồn tin tiết lộ Mai Hồ và bạn trai đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại tư gia ở TP HCM. Các nghi thức diễn ra đơn giản, đậm màu sắc truyền thống. Trong tấm ảnh để lộ, Mai Hồ mặc chiếc áo dài đỏ, dịu dàng đứng bên cạnh chồng sắp cưới điển trai. 

{keywords}
Hình ảnh lễ đính hôn của Mai Hồ trưa nay.

Mai Hồ là người có đời sống cá nhân rất kín đáo. Từ sau khi chia tay Trấn Thành hồi năm 2014, cô hầu như không chia sẻ chuyện đời tư mà chỉ tập trung vào công việc. Đầu năm 2016, Mai Hồ gây xôn xao khi đăng hình ảnh tình tứ cùng một anh chàng điển trai. Qua tìm hiểu, đó là bạn trai mới của Mai Hồ, tên là Nam Bùi. Anh sinh sống và làm việc ở Đức. 

{keywords}
Dương Triệu Vũ chính là người mai mối cho Mai Hồ và Nam Bùi.

Được biết, trong một dịp tình cờ, Dương Triệu Vũ và Mai Hồ đều có việc ra Hà Nội. Nam ca sĩ hẹn Mai Hồ cùng một số người bạn đi chơi. Nhờ buổi hẹn đó mà Mai Hồ gặp Nam Bùi – chồng sắp cưới hiện tại. Dương Triệu Vũ vẫn thường “kể công” vui rằng anh là người mai mối cho cả hai. 

{keywords}
 

Mai Hồ từng chia sẻ khá hài hước rằng lúc mới quen nhau, khi nhắc đến ngày 8/3, bạn trai sửng sốt không biết là ngày gì. Cuộc sống khác nhau về văn hóa, truyền thống khiến cho chàng Việt kiều Đức không biết đó là ngày đặc biệt của người phụ nữ.

Mai Hồ chia sẻ Nam Bùi từng mất ngủ, thậm chí ra sân bay trước giờ hạ cánh sớm khi cô đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Đức sớm. Anh ngồi café chờ bạn gái, tưởng tượng hình ảnh người yêu bước ra.

{keywords}
Thông tin về Nam Bùi khá ít vì Mai Hồ không chia sẻ nhiều.

 

{keywords}
Nam Bùi là anh chàng điển trai, lịch lãm.

Gia Bảo