- Ngoài tiết lộ về mối quan hệ của Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung, một trang báo của Hàn Quốc còn dành nhiều lời khen có cánh cho nữ diễn viên.

Ngày 18/01, một trang báo uy tín của Hàn Quốc đã đăng thông tin độc quyền với tiêu đề: "Nam diễn viên Jin Ju Hyung hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam Chi Pu". Sau khi bài viết này được đăng tải, rất đông người hâm mộ của cặp đôi đã vô cùng xôn xao.Tuy trước đó, Chi Pu cùng bạn diễn người Hàn Quốc đã không ít lần vướng phải tin đồn hẹn hò, nhưng cả 2 đều giữ im lặng và chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào.

{keywords}
Tờ báo của Hàn Quốc đã đăng bài viết với tiêu đề: "Nam diễn viên Jin Ju Hyung hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam Chi Pu".

Cụ thể, tờ báo của Hàn Quốc đã dựa vào nguồn tin tại Việt Nam để khẳng định Chi Pu và diễn viên Jin Ju Hyung đang hẹn hò, thông qua những hình ảnh mới bị rò rỉ gần đây như: hẹn hò tại nhà hàng vào dịp sinh nhật Jin Ju Hyung, bị bắt gặp diện áo đôi đi ăn, "check in" tại cùng một khách sạn của Philippines...

{keywords}
Cả 2 nhiều lần bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

{keywords}
Cả 2 từng "check in" tại một khách sạn của Philippines.

Ngoài ra, trang báo này còn dành nhiều lời khen có cánh cho Chi Pu, khi giới thiệu cô là diễn viên hàng đầu của Việt Nam với danh xưng "Kim Tae Hee của Việt Nam". Bên cạnh đó, ca khúc "Từ hôm nay" phiên bản Hàn được cô tung ra thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái cũng được tờ báo này nhắc đến.

Jin Ju Hyung được khán giả Việt Nam biết đến khi hợp tác với Chi Pu trong MV "Cho ta gần hơn", được phát hành vào cuối tháng 10/2017. Trước đó, cặp đôi từng tham gia bộ phim "LALA" của Hàn Quốc.

{keywords}
Jin Ju Hyung từng góp mặt trong MV "Cho ta gần hơn" của Chi Pu vào tháng 10 năm ngoái.

Được biết, nam diễn viên Jin Ju Hyung có tên thật là Kim Jin Tae, sinh năm 1994 và cao 1m85. Năm 2011, anh ra mắt trong vai trò diễn viên khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Dream". Tuy tham gia làng giải trí đã lâu nhưng cho đến thời gian gần đây, Jin Ju Hyung mới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi đảm nhận các vai phụ trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Blade Man, Hwarang, Lang y lừng danh...

{keywords}
Jin Ju Hyung sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chiều cao 1m85.


Lưu Hằng