- Diễn viên Bảo Thanh và Mạnh Trường chia sẻ quan điểm của mình về đàn ông chất, đàn ông gia trưởng và cả chuyện ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại...

Ngày 6/2 lễ trao giải cuộc thi cuộc thi "Đàn ông Chất là..." do báo TT&VH tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều khách mời cùng 2 diễn viên Bảo Thanh, Mạnh Trường.

Có mặt trong sự kiện này, diễn viên Bảo Thanh khẳng định "đàn ông chất" không có mẫu số chung, mỗi người quan niệm riêng, tuy nhiên theo chị người đàn ông chất cần phải biết chia sẻ với phụ nữ mọi công việc trong cuộc sống gia đình.

Nữ diễn viên nổi tiếng cũng chia sẻ thêm xã hội ngày nay đã rất hiện đại, mẹ chồng và con dâu không còn như xưa, nghĩa là mẹ bảo gì con phải nghe đó. Bảo Thanh với mẹ chồng rất thoải mái trong việc bày tỏ ý kiến, quan điểm riêng.

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh.

Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ quan điểm của mình về tính gia trưởng của đàn ông Việt. Anh nhấn mạnh phụ nữ có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành những thói quen tốt của đàn ông, đó là sự quan tâm chăm sóc phụ nữ, để đàn ông giảm bớt các hành vi bạo lực với phụ nữ.

{keywords}
Mạnh Trường.

Bảo Thanh kể, cô may mắn vì gia đình nội ngoại ở gần nhau nên không năm nào cảm thấy thiếu thốn khi không được về nhà ăn Tết cùng bố mẹ đẻ. Diễn viên Mạnh Trường cũng vậy, anh thừa nhận mình "hơi vô tâm một chút" vì không nghĩ tới chuyện lúc nào cũng ăn Tết nhà mình thì vợ sẽ cảm thấy buồn.

KẾT QUẢ CUỘC THI VIẾT "ĐÀN ÔNG CHẤT là..":

Giải nhất trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về tác giả Lương Đăng Vĩnh Đức (TP.HCM) với bài viết "À, chất...".

Giải nhì trị giá 20 triệu đồng thuộc về các tác giả: Lê Phương Loan (TP.HCM) với bài viết "Bố của tôi", Bùi Minh Đăng (Hà Nội) với bài viết "Đàn ông Chất".

Giải ba trị giá 10 triệu đồng thuộc về các tác giả: Trần Văn Nghĩa (Hà Nội) với bài viết "Một người đàn ông thế nào sẽ được gọi là "chất"?"; Đồng Xuân Thuận (Hà Nội) với bài viết "Đàn ông chất - sống vì tri kỷ".

BTC cũng trao 3 giải khuyến khích cho các tác giả.

 Thanh Tùng