- Sao Việt ngày 24/12: Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh hạnh phúc khoe mới mua xế hộp gần 1 tỷ đồng khiến fan xuýt xoa.

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh thích thú khoe hình ảnh xe ô tô mới mua sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ. Cô viết: “Chị kính đỏ hôm nay đi đón bạn che nắng che mưa cho em trai bé bỏng của chị. Chào mừng em về với đội của chị nhé”.

{keywords}
Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh với nhiều biểu cảm khác nhau kèm theo dòng tâm sự: “Tôi không tin ai cũng luôn có niềm vui, tôi cũng không tin ai không có lúc buồn. Nhưng quan trọng hơn hết, hãy luôn cười và suy nghĩ lạc quan”.

{keywords}
BTV Diệp Chi lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng con gái khi du lịch châu Âu.

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Duy Nam đưa con gái đi chơi Noel. Anh háo hức chia sẻ: “Giáng sinh đầu tiên của Thóc. Up cái ảnh để năm nào đó con lớn, facebook nhắc lại kỉ niệm đầu đời của con gái nha! Chúc mọi người giáng sinh vui vẻ”.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên bật mí hoạt động cuối tuần của cô là “ngủ nướng và ăn thật nhiều những món mình thích”.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc đời thường giản dị khi thưởng thức món khoai lang mà cô yêu thích vào mỗi sáng.

{keywords}
MC Ngọc Trang và người yêu đồng tính vui vẻ tận hưởng những giây phút thư giãn trong chuyến du lịch ở cộng hòa Séc.

{keywords}
Diễn viên Thu Trang cảm nhận không khí nhộn nhịp của Noel đang đến gần. Cô hóm hỉnh viết: “Hôm nay đi quay mà thấy không khí Giáng sinh đập vào mặt, xém ngất mấy lần vì em Giáng sinh”.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp trong không gian nguyên sắc đỏ của những bông hoa hồng.

{keywords}
Vân Hugo hạnh phúc vì được mọi người yêu thương mừng sinh nhật sớm. Cô khoe: “Cám ơn cuộc đời vì quá nhiều yêu thương cho tuổi mới, yêu đời thật sự”.

{keywords}
Gia đình Hoàng Bách hạnh phúc bên nhau mừng Giáng sinh đang đến. Bà xã nam ca sĩ chia sẻ: “Mọi người hỏi giáng sinh đi đâu, làm gì? Nhà mình chả đi đâu, chỉ ở nhà nấu ăn, nghe nhạc giáng sinh, thế là vui”.

{keywords}
Bà xã MC Bình Minh diện áo đồng phục chụp hình kỷ niệm cùng hai con gái khi đi du lịch nghỉ dưỡng cả gia đình ở Phú Quốc.

{keywords}
Thúy Nga đeo bờm tuần lộc cùng con gái Nguyệt Cát đi chơi Noel.

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành và hạnh phúc tới mọi người. Cô đăng tải hình ảnh nhí nhảnh đón Noel bên các con thân yêu ở Mỹ.

{keywords}
Hứa Vỹ Văn khoe thành viên mới trong nhà là chú chó dễ thương được tặng nhân dịp sinh nhật. Anh đặt tên cho chú cún là Noel.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh người hâm mộ xin chữ ký vào áo. Anh dí dỏm khoe: “Hổng biết ký xong anh ấy về có giặt cái áo để sạch chữ ký không ta”.

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới.


Vân Anh