- Mới đây, sau khi bị chỉ trích với thái độ thờ ơ, hành động có phần vô tâm khi ngồi trên xe bus mà không nhường chỗ cho trẻ nhỏ, nam ca sĩ Quang Vinh đã có những chia sẻ về hình ảnh gây tranh cãi này.

Quang Vinh bất ngờ bị chỉ trích khi bức ảnh nam ca sĩ ngồi thản nhiên trên xe bus trung chuyển ra máy bay và trước mặt là rất đông trẻ em đang đứng được chia sẻ trên mạng. 

Nhiều người bất bình trước hành động cũng như thái độ nam ca sĩ ngồi tập trung lướt điện thoại mà không nhường ghế cho em bé.

{keywords}
Hình ảnh Quang Vinh ngồi chễm chệ, thản nhiên lướt điện thoại trong khi trẻ em phải đứng gây nhiều tranh cãi.

{keywords}
Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều người cho rằng có lẽ gia đình em bé chuẩn bị xuống xe nên mới để bé đứng cho dễ di chuyển.

Ngay sau những lời phê phán nam ca sĩ, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực anh. 

Một người dùng facebook với nickname Nguyễn Vân Long cho biết: “Xe bus từ cổng ra máy bay không xa đâu, hành lý và người đông vậy đứng lên di chuyển cũng bất tiện. Đừng làm quá sự việc lên”.

Bạn Lữ Quỳnh bình luận: “Đi xe bus trung chuyển có một đoạn ngắn, đứng chả dễ di chuyển hơn à. Mà đi cả gia đình 1 là ngồi tất, không thì đứng hết để lúc xuống khách đông xô đẩy nhau còn dễ trông con trẻ nhà mình”.

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh lên tiếng: “Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng caption đay nghiến kia quả thực không thuyết phục! Một bức ảnh có 2 hướng nhìn. Đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực) dành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực)”. 

Trước sự việc này, nam ca sĩ Quang Vinh cũng đã có những lời chia sẻ thẳng thắn. Anh cho biết mình đã chủ động đứng lên và nhường chỗ cho gia đình. Nhưng vì không gian xung quanh khá chật và nếu đứng lên sẽ cần dịch chuyển nhiều người bên ngoài nên gia đình muốn bé đứng cho dễ di chuyển.

Theo đó, Quang Vinh chia sẻ: “Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ”.

Vân Anh