- Sở hữu căn hộ đắt giá bậc nhất tại trung tâm TP. HCM, Trần Bảo Sơn - chồng cũ diễn viên Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước.

Sau khi đường ai nấy đi, nếu vợ cũ Trương Ngọc Ánh vẫn xứng danh đại gia thì Trần Bảo Sơn cũng không hề thua kém kém vì cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ. Ngoài cuộc sống xa hoa, sở hữu nhiều đồ hiệu, nam diễn viên còn khiến đồng nghiệp và người hâm mộ ghen tỵ khi sở hữu căn hộ có giá trị hơn 200 tỷ.
 

Cận cảnh căn nhà 200 tỷ của Trần Bảo Sơn

Căn penthouse của Trần Bảo Sơn nằm trên độ cao 108m, bốn bề bao quanh là mặt kính, ở đây chỉ cần nhìn là thấy bao quát toàn cảnh Quận 1. Đây cũng là địa điểm thuận lợi để có thể vươn tầm mắt bao quát thành phố và là vị trí tuyệt vời để tới các khu vui chơi, trung tâm mua sắm. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ rằng mình còn một ngôi nhà xa hoa ngay giữa trung tâm New York hoa lệ.

{keywords}
Ở tuổi tứ tuần, Trần Bảo Sơn vẫn điển trai, phong độ và vô cùng giàu có

Hiện nay, ngoài được biết đến là một diễn viên, Trần Bảo Sơn còn tập trung nhiều hơn trong lĩnh vực sản xuất phim và vẫn tiếp tục các công việc kinh doanh. Anh cũng dành hết tình yêu thương cho cô con gái cưng. Ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn điển trai, phong độ lại giàu có, Trần Bảo Sơn thu hút vô số bóng hồng nhưng anh chia sẻ bản thân vẫn chưa tìm được một mảnh ghép phù hợp. 

T.K

Trần Bảo Sơn nói về những cuộc tình sau Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn nói về những cuộc tình sau Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn thú nhận từng trải qua một vài cuộc tình sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài.

Trần Bảo Sơn và Hà Phương: cuộc so găng siêu penthouse trăm tỷ

Trần Bảo Sơn và Hà Phương: cuộc so găng siêu penthouse trăm tỷ

Diễn viên Trần Bảo Sơn và ca sĩ Hà Phương là chủ nhân của những căn penthouse đắt giá, đẳng cấp nhất của showbiz Việt.

Hé lộ nơi ở hơn 200 tỷ của Trần Bảo Sơn

Hé lộ nơi ở hơn 200 tỷ của Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn đang sinh sống tại căn hộ đắt đỏ, sang trọng nhất nhì TP. HCM.