- Làng giải trí Hàn vừa trải qua 2 vụ scandal xôn xao dư luận. Mino (WINNER) bị đưa tin theo dõi trang riêng nhiếp ảnh gia ấu dâm và chủ studio vụ án quấy rối tình dục được Suzy ủng hộ tố giác đã tử tự.

Chủ studio vụ án quấy rối tình dục được Suzy ủng hộ tố giác đã tử tự

Chiều tối 9/7, báo chí Hàn Quốc đưa tin ông chủ studio trong vụ án quấy rối tình dục người mẫu ảnh Yang Ye Won đã nhảy sông tự tử. Trước khi tự vẫn, ông này đã để lại lời trăng trối khẳng định bản thân mình đã bị buộc tội oan.

{keywords}
Nữ ca sĩ Suzy.

Vụ án bắt đầu khi Yang Ye Won đăng tải video tố cáo mình bị quấy rối tình dục khi làm người mẫu ảnh cho studio Once Picture. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi nữ ca sĩ nổi tiếng Suzy thông qua trang cá nhân đã đăng tải hình ảnh gián tiếp ủng hộ lời tố cáo của Yang Ye Won.

Tuy nhiên, sau điều tra và báo chí đã tung đoạn tin nhắn chứng minh Yang Ye Won đã nói dối. Việc quấy rối tình dục là giả và việc chụp ảnh là thỏa thuận tự nguyện của hai bên.

{keywords}
Yang Ye Won trong đoạn video tố cáo mình bị quấy rối tình dục.

Sau khi được chứng minh vụ việc quấy rối tình dục Yang Ye Won là sai sự thật, studio này đã lên kế hoạch khởi kiện Suzy vì những ảnh hưởng và thiệt hại do Suzy đăng tải trên trang cá nhân kêu gọi điều tra vụ án, khiến công việc của studio bị đình trệ và ảnh hưởng đến việc kinh doanh của họ.

Tuy nhiên, Yang Ye Won không phải là người duy nhất tố cáo studio này, vì sau Yang Ye Won đã có thêm 2 người khác đứng ra tố cáo và tổng số nạn nhân tố cáo đã lên đến 8 người. Cảnh sát cũng tiết lộ nạn nhân mới tố cáo cho biết chủ studio đã cùng đồng lõa với 6 nghi phạm khác quấy rối họ. Trước sức ép tâm lý đối mặt với các cáo buộc và điều tra từ phía cảnh sát, người này đã quyết định nhảy sông tự tử.

Hiện tại ở nơi nạn nhân tự vẫn, các cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tìm kiếm. Tuy nhiên, tình hình thời thiết không thuận lợi, mưa lớn mới xảy ra ở khu vực này khiến lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được xác nạn nhân. Bên cạnh đó, phía cảnh sát tuyên bố họ đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.

Mino (WINNER) bị tố theo dõi tài khoản toàn ảnh ấu dâm

Vào ngày 9/7, báo điện tử Dispatch đưa tin Mino (thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Winner) đang theo dõi tài khoản có tên "prettypuke" của nhiếp ảnh gia Miller Rodriguez. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây là tài khoản này bị cáo buộc đăng các bức hình khiêu dâm và có nhiều nội dung nhạy cảm liên quan đến vấn đề ấu dâm.

Đến nay, Mino cũng chưa hề ấn thích hay bình luận bất cứ điều gì về những hình ảnh từ tài khoản trên. Hơn nữa, nhiếp ảnh gia Miller Rodriguez cũng là người từng làm việc với nhiều nghệ sĩ của YG vào năm 2015.

Sau khi bài báo được đăng tải, các fan của anh chàng rapper này đã nhanh chóng nhận ra Mino đã theo dõi tài khoản này từ rất lâu trước đây, khi tài khoản này chưa đăng bất cứ một hình ảnh nào.

{keywords}
Mino là một trong những rapper nổi tiếng của YG hiện nay.

Sự việc khiến tên tuổi của Mino đã trở thành đề tài bàn tán khi lên top thịnh hành toàn thế giới trên trang mạng xã hội Twitter với hình ảnh khá tiêu cực. Trước tâm điểm tranh cãi, Mino đã chính thức bỏ theo dõi nhiếp ảnh gia Miller Rodriguez và tất cả nghệ sĩ khác mà anh đang theo dõi. Đến thời điểm hiện tại công ty quản lý YG Entertaiment của Mino vẫn chưa có bất cứ một động thái nào về vấn đề này.

{keywords}
Mino trở thành cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí xuất hiện trên top thịnh hành toàn thế giới của trang Twitter.

 Việc Dispatch cố tình đào bới một vấn đề cực nhạy cảm khiến nhiều khán giả Hàn Quốc bày tỏ sự không đồng tình vì Dispatch luôn moi móc đời tư nghệ sĩ.

Đặc biệt, sau vụ việc Dispatch tấn công G-Dragon bằng loạt tin tức “được biệt đãi trong quân ngũ” nhưng không thành công, Dispatch đã tiếp tục chọn "đối tượng” tiếp theo là Mino - đàn em cùng công ty của G-Dragon khiến fan Kpop không khỏi bất bình.

{keywords}
Là một rapper với hình tượng rất ngầu nhưng Mino cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí nổi tiếng và được đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả yêu quý với tính cách hài hước.

Các fan K_Pop cũng đang cùng nhau truyền tay hashtag #ApologizetoMino (Hãy xin lỗi Mino) để yêu cầu lời xin lỗi từ những người đã vu khống Mino trong sự việc này.

Lê La

Tiếp nối Jung Hae In, nhóm nhạc Winner lên đường sang Việt Nam

Tiếp nối Jung Hae In, nhóm nhạc Winner lên đường sang Việt Nam

Chiều 7/7, nhóm nhạc đàn em của Big Bang - Winner đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc để chuẩn bị chuyến bay đến Việt Nam.

Jung Hae In đội nón lá, cười tươi với fan Việt ở sân bay

Jung Hae In đội nón lá, cười tươi với fan Việt ở sân bay

Nam diễn viên "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" Jung Hae In gây xôn xao sân bay Tân Sơn Nhất chiều 6/7. 

G-Dragon bị tố nhận nhiều đặc quyền trong quân ngũ

G-Dragon bị tố nhận nhiều đặc quyền trong quân ngũ

Trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon bị chỉ trích vì mới chỉ đeo hàm binh nhất nhưng được điều trị trong một phòng đặc biệt dành cho Đại tá khi đang chấn thương.

G-Dragon bịt kín mặt tới doanh trại nhập ngũ

G-Dragon bịt kín mặt tới doanh trại nhập ngũ

Chiều 27/2, nam ca sĩ G-Dragon của nhóm Big Bang đã có mặt tại doanh trại huấn luyện của Sư đoàn Bộ binh số 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), bắt đầu thời kỳ quân ngũ.