- 'Nếu để gọi quan hệ giữa Hưng và Vũ là một cuộc tình lầm lỡ thì chúng tôi cũng sẽ mãi mãi không ân hận' - Mr Đàm viết.

Đàm Vĩnh Hưng bảo khi còn bé luôn ước mơ có một tình yêu đẹp như tranh, như sách vở mà anh từng đọc. "Tôi biết yêu sớm và trải qua khá nhiều cuộc tình trong đời mình. Đối với tôi lần yêu nào cũng nồng nàn và đam mê như lần đầu tiên.

MV Đàm Vĩnh Hưng nói về cuộc tình sâu đậm.

Khi yêu tôi như cuồng dại. Tôi yêu mau và lãng quên cũng nhanh. Suốt chặng đường bao năm qua tôi cũng chẳng biết mình đang tìm kiếm gì nhưng cứ như một ma lực tình yêu bắt tôi phải kiếm tìm, chờ đợi phải đau khổ và hạnh phúc".

Cũng theo Mr Đàm có một lần anh đã yêu và được yêu một cách trọn vẹn nhất. Đó cũng chính là lần nam ca sĩ biết rõ khuôn mặt của hạnh phúc đẹp như thế nào. Thế nhưng hạnh phúc cũng không ở lại với anh lâu. Một thời gian sau Mr Đàm cũng cố thử yêu thêm một vài lần nhưng tất cả không thể nào mang anh về ngày xưa ấy.

{keywords}
Những dòng chữ viết tay của Đàm Vĩnh Hưng về Dương Triệu Vũ.

20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã có 15 năm đương đầu với thị phi. Trải qua những quãng đường đầy sóng gió, Hưng vẫn có khán giả của mình và đặc biệt là sự đồng cảm, đồng hành, đồng quan điểm và đồng tình trong mọi quyết định từ Dương Triệu Vũ.

{keywords}
Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng.

Có nhiều tên gọi cho một mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ nhưng với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ là chính tình tri kỷ. "Không ai biết trước được tương lai, Hưng và Vũ luôn nuôi dưỡng niềm tin là sự đồng hành, sát cánh trong âm nhạc và cuộc sống để gắn kết thêm nhiều mốc '14 năm 9 tháng' nữa" - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Minh Minh