– Tin sao Việt 08/05: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen làm tóc kỳ lạ vào lúc 1h sáng vì lịch làm việc bận rộn và dày đặc.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen làm tóc lúc 1h sáng vì lịch làm việc quay cuồng, không có thời gian cho việc nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe vòng 1 căng tràn, lấp ló trong bộ áo tắm. Cô viết: "Chuyện mà mình có thể tự làm được nhưng người kia cứ nhất định làm cho em. Yêu đương là kỳ vậy đó".

 

{keywords}
Đàm Thu Trang nhận được lời khen về nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà.

 

{keywords}
Ông xã Tú Vi chứng tỏ mình là ông bố 'bỉm sữa' toàn năng khi tất bật chăm con. Văn Anh chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, anh viết: "Bắt đầu biết đòi rồi đó. Cho bú xong là cứ phải nằm trên người ba ngủ say mới chịu vào nôi. Mỗi lần vậy là ngốn của ba hơn 2 tiếng đồng hồ. Ngày nào cũng 6-7 chập như vậy đó mấy cô chú ạ".

 

{keywords}
Á hậu Huyền My chia sẻ hình ảnh đi ăn nhà hàng cùng bạn bè và gia đình, những món ăn của Myanmar quá cay khiến cô phải thốt lên: “Bữa ăn khiến cả bàn vừa ăn vừa khóc vì quá cay. Người thì khóc, người thì sổ mũi, người thì xót ruột”.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn xuất hiện bảnh bao, thần thái nhận được rất nhiều lời khen.

 

{keywords}
Hương Giang vẫn xinh đẹp dù trang điểm nhạt và mặc trang phục đời thường. Sau khi đăng quang, Hương Giang Idol vẫn tất bật với công việc ở cả Thái Lan và Việt Nam.

 

{keywords}
Lam Trường lại đang tất bật với công việc thu âm, cộng tác cùng Minh Hằng. Anh cho biết đã nhiều năm mới gặp lại nàng Minh Minh của Ngôi nhà hạnh phúc.

 

{keywords}
Bảo Thy tạo dáng nuột nà trong chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 đầy đặn và thân hình quyến rũ của mình.

 

{keywords}
Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh kèm dòng cảm xúc đáng suy ngẫm: “Sau này tôi mới biết, bông hoa đó không phải là của tôi. Chẳng qua là tôi đã đi ngang vào đúng mùa hoa nở đẹp nhất ...”.

 

{keywords}
Yến Phương - bà xã Lam Trường đưa con gái ra ngoài chơi. Cô nàng 9X trẻ trung khiến ít ai ngờ cô đã là gái một con. Gần 1 năm sinh con, Yến Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Hiện tại, cô đang tạm dừng công việc riêng để dành thời gian chăm sóc gia đình.

 

{keywords}
Elly Trần chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, trông cô càng trẻ đẹp, nữ tính và cuốn hút hơn dù đã là bà mẹ có 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu, nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp.
Việc gạ tình ở showbiz nhiều lắm

Việc gạ tình ở showbiz nhiều lắm

"Với giá nửa con xe SH, có đồng ý làm bạn với anh không? Tôi từng được mời chào như thế đó", ca sĩ Du Thiên chia sẻ.

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương tâm sự cô vẫn hy vọng có một tình yêu hạnh phúc, tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên quyết định tập trung hơn cho công việc.

Phạm Lịch bị nhắn tin đe dọa sau khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình

Phạm Lịch bị nhắn tin đe dọa sau khi tố HLV Phạm Anh Khoa gạ tình

Mới đây, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái bị đe dọa vào đêm muộn ngày 4/5 sau khi công khai tố HLV Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, xúc phạm, và có hành vi gạ tình.

 Đức Anh