- Sao Việt 24/5: "Con vừa nằm mơ thấy Má! Con chở Má đi chơi. Cũng bộ đồ đó, mái tóc đó, giọng nói đó, dáng người đó. Trong mơ con đã khóc rất nhiều... giật mình dậy nước mắt ướt đẫm gương mặt con", Việt Trinh chia sẻ.

{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Trinh gây xúc động khi kể lại sự việc mình nằm mơ thấy mẹ. Cô viết: "Con vừa nằm mơ thấy Má! Con chở Má đi chơi. Cũng bộ đồ đó, mái tóc đó, giọng nói đó, dáng người đó. Trong mơ con đã khóc rất nhiều... giật mình dậy nước mắt ướt đẫm gương mặt con. Con nhắm mắt lại cố ngủ tiếp để được thấy Má nữa mà không được. Con nhớ Má quá Má ơi! Ước gì thời gian quay lại, con không đi làm nhiều nữa để được bên cạnh Má. Chăm sóc Má như anh Dũng. Con có lỗi với Má nhiều lắm. Con cầu nguyện Phật thuơng con cho con được nhiều đời, nhiều kiếp nữa vẫn được làm con của Má. Để được chuộc lỗi. Để được thương yêu và chiều chuộng Má. Ước gì thời gian quay lại để con được chở Má đi chơi. Được ôm Má bằng xương, bằng thịt chứ không gặp Má trong mơ nữa. Má ơi!"

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: "Con tàu của đời mình thì mình sẽ phải tự lái. Hạnh phúc hay khổ đau vẫn luôn là do chính mình lựa chọn!"

 

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh con gái 8 ngày tuổi kèm dòng trạng thái: "8 ngày với cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Phải tập vượt qua những cơn đau vết mổ và bầu ngực căng tức, học tắm em bé, cách cho con bú, thay tã, dỗ con khóc... Có vài lúc mình mệt tưởng không chịu được, chỉ muốn khóc, nhất là khi em bé bú đau như có vài cái kim tiêm chọc ra chọc vào bầu ngực mình không ngừng. Nhưng có anh bên cạnh chia sẻ tất cả mọi thứ, yêu thương, kiên nhẫn an ủi, động viên mình và nhất là khi thấy con như thiên thần nằm bên cạnh là mình lại mỉm cười hạnh phúc. Chỉ khi có con bạn mới có thể hiểu được cảm giác hạnh phúc và yêu gia đình nhỏ của mình như thế nào". 

 

{keywords}
Ca sĩ Đăng Khôi hóm hỉnh viết: "Nét đẹp đàn ông đi làm, da đen đen, xấu xí vợ mới yên tâm".

 

{keywords}
Đông Nhi khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh nhí nhố bên trái mít. Cô dí dỏm viết: "Thèm sầu riêng bữa giờ mà chưa được ăn nên xử tạm em 'hàng xóm' dòng họ nhà gai này vậy".

 

{keywords}
Đại Nghĩa và Ốc Thanh Vân đã có "một ngày rong chơi ở thành phố Hoa phượng đỏ và bãi biển Đồ Sơn đầy nắng".

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe hình ảnh con trai trong buổi lễ tốt nghiệp. Nữ ca sĩ viết: "Sáng nay dự lễ tốt nghiệp đầu tiên trong đời của 'Chàng trai tháng 5'. Chớp mắt đã 6 năm rồi mình luôn cận kề yêu thương. Năm này, năm sau, năm sau nữa... mãi mãi về sau vẫn sẽ luôn ấm áp như vậy nhé tình yêu của mẹ". 

 

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh của con gái. Cô viết: "Cô 3 nhà em ngày càng điệu hơn cả Mẹ".

 

{keywords}
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ hình ảnh thời học sinh của mình. Cô hài hước viết: "Ra là mình bị từ khá lâu rồi chứ không phải bây giờ. Cấp 3 các bạn tổ khác, lớp khác chụp lưu niệm xinh đẹp, vào tay đạo diễn như mình tất cả đứa ngoan hiền, học giỏi đều thành ra thế này. Đấy có những thứ 'nâng được mà ứ buông được' chính là độ thần kinh đây này".

 

{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang đăng tải hình ảnh của con trai trong buổi tham gia hoạt động ngoài chơi. Cô chia sẻ: "Cho Alexander đi đua xe thăng bằng, mới nhận ra mình bận quá không đưa con đi chơi ngoài trời đủ, không quen với thời tiết nóng nên nhanh đuối và không hợp tác. Thấy nể ba mẹ các cháu khác, đã dành nhiều thời gian theo sát luyện tập từ khi rất bé, khích lệ tinh thần triệt để lúc đua. Năm sau chắc chắn cho Lầy đi đua nữa. Hy vọng không vừa đua vừa khóc". 

 

{keywords}
Hình ảnh giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê trong chuyến đi thiện nguyện vừa qua tại Long An.

Lưu Hằng

Việt Trinh tung ảnh quá khứ 20 năm trước khiến fan mê mẩn

Việt Trinh tung ảnh quá khứ 20 năm trước khiến fan mê mẩn

Dù ở đã ở tuổi U50 nhưng nhan sắc của Việt Trinh dường như không hề mất dần theo năm tháng. Ngay từ thời thiếu nữ, cô đã sở hữu vẻ đẹp khiến ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ.

Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh khiến MC Thanh Bạch đứng hình

Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh khiến MC Thanh Bạch đứng hình

Lý Hùng quỳ xuống và nói: “Trinh, em hãy nhận lời đi. Tất cả đàn ông, bánh bèo xung quanh anh đều tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà, kể từ bây giờ em hãy gọi anh bằng chồng".

Việt Trinh - Lý Hùng tái hợp trong Cặp đôi hài hước

Việt Trinh - Lý Hùng tái hợp trong Cặp đôi hài hước

Cặp sao đình đám của dòng phim mì ăn liền thập niên 90 tiếp tục tái hợp trên truyền hình trong Cặp đôi hài hước mùa 2.