- Nữ diễn viên 'Dốc sương mù' lên xe hoa cùng chồng Tây tại Quảng Trị sau 4 năm rời xa showbiz theo đuổi nghề nghiệp phi công.

Diệu Thúy xuất thân là người mẫu ảnh, sau đó trở thành diễn viên truyền hình được yêu thích. Những bộ phim ghi dấu ấn tên tuổi Diệu Thúy gồm có Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Người giúp việc, Đồng tiền đen....

{keywords}
Nữ diễn viên Diệu Thúy lên xe hoa với bạn trai doanh nhân người Pháp tại Quảng Trị.

Tuy nhiên vào đúng thời điểm sự nghiệp đang lên cao, nữ diễn viên quyết định rời xa môi trường showbiz, đầu quân vào một hãng hàng không Mỹ và theo học khóa đào tạo phi công. Diệu Thúy là nữ diễn viên đầu tiên của Việt Nam trở thành phi công.

Sau một thời gian, người đẹp quyết định trở về Việt Nam với mong muốn tìm kiếm cơ hội trở thành phi công thương mại của một trong các hãng hàng không.

{keywords}
Bạn bè vui mừng tới chúc mừng Diệu Thúy.

Hãng hàng không thương mại tại Mỹ cũng là nơi Diệu Thúy gặp vị hôn phu của mình. Anh là một doanh nhân người Pháp tên Aubry Antoine. Sau một thời gian tìm hiểu khá lâu, Diệu Thúy nhận lời làm bạn gái vị doanh nhân này và cùng nhau tổ chức tiệc cưới cách đây không lâu tại Quảng Trị - quê nhà của nữ diễn viên.

{keywords}
Dù rời xa showbiz đã 4 năm nhưng Diệu Thúy vẫn luôn trân trọng những gì cô đã có trong thời gian đó.

Trước đám cưới tại Việt Nam, họ đã tổ chức tiệc nhẹ nhàng bên Pháp để thông báo cho bạn bè của cả hai.

Người đẹp cho biết cô không định kết hôn sớm vì còn mải mê với công việc và cần tập trung để phấn đấu thực hiện ước mơ, song cô lại sợ mất đi người đàn ông tốt nên đã quyết định về chung một nhà với anh sớm hơn dự định.

{keywords}
Diệu Thúy là nữ diễn viên đầu tiên của Vbiz trở thành phi công.

Diệu Thúy cho biết, sau khi kết hôn cô sẽ tiếp tục theo đuổi công việc lái máy bay và mong ước được làm việc tại Việt Nam. Mọi dự định của cô đều được người bạn đời tôn trọng và ủng hộ.

Băng Tâm

Hoàng Quyên hạnh phúc, e thẹn bên ông xã trong đám cưới

Hoàng Quyên hạnh phúc, e thẹn bên ông xã trong đám cưới

Đám cưới Á quân Vietnam Idol 2012 đã chính thức diễn ra vào tối 22/7 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

'Tình cũ' cùng dàn mỹ nhân Việt đến mừng đám cưới Tú Anh

'Tình cũ' cùng dàn mỹ nhân Việt đến mừng đám cưới Tú Anh

Đám cưới Á Hậu Tú Anh tối 21/7quy tụ rất nhiều khách mời nổi tiếng, gồm Noo Phước Thịnh và các mỹ nhân Việt.

Cường Đôla hôn và gọi Đàm Thu Trang là vợ, tuyên bố livestream đám cưới

Cường Đôla hôn và gọi Đàm Thu Trang là vợ, tuyên bố livestream đám cưới

Không chỉ liên tục dành nhiều cử chỉ thân mật và gọi Đàm Thu Trang là vợ, Cường Đôla còn tuyên bố khi tổ chức đám cưới sẽ livestream.