Một góc khuất riêng tư ít ai biết mà danh hài Hoài Linh muốn giấu đi đã được đưa ra ánh sáng. Đó là việc khi có vợ rồi Hoài Linh vẫn đem lòng yêu một người phụ nữ khác. "Bóng hồng" đó là ai?

{keywords}

Trong chương trình Tình Bolero hoan ca, ca sĩ Hà My, cháu gái của danh ca Thái Châu đã trở thành nhân vật thu hút nhiều sự chú ý khi mở lòng chia sẻ tình yêu với Hoài Linh, ơn nghĩa cùng Mr. Đàm và mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” cùng cậu ruột của mình.

Khi chia sẻ về mối quan hệ với Hoài Linh, nữ ca sĩ Hà My đã tâm sự: "Khi anh Linh bày tỏ tình cảm với tôi, tôi cảm thấy rất vui hạnh phúc nhưng không dám tiến tới với anh, bởi lúc đó anh đã có vợ ở Mỹ”. Chính vì Hoài Linh có vợ nên nữ ca sĩ không dám tiếp nhận và cuối cùng cả hai đã không thể đến được với nhau.

Ngôi sao vụt sáng và con đường "bập" vào hư hỏng


Ít ai biết, lúc "ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng còn phải kiếm sống bằng nghề cắt tóc, hát lót thì Hà My đã trở thành một giọng ca được yêu mến ở Sài Gòn. Lúc ấy, chỉ cần cô cất lên giọng hát thì có biết bao nhiêu "bầu" show tranh nhau giành giật.

{keywords}

16 tuổi Hà My đã trở thành gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí phía Nam.

Nói về sự nổi tiếng của Hà My, nam ca sĩ tên tuổi Ngọc Sơn đã hồi tưởng: "Hà My là người hát song ca đầu tiên trong đời Ngọc Sơn. Trong một lần đi hát, tôi thấy một cô bé xinh xắn, giọng hát hay, đặc biệt là hát live rất tốt… Cô bé đó chính là Hà My, năm đó em mới 16 tuổi. Tôi đã mời Hà My về song ca bài Hoa mười giờ, thu âm tại Kim Lợi studio. Sau khi thu âm ca khúc này, Hà My nổi tiếng khắp nơi, các bầu show giành giật Hà My đi hát. Nữ vedette trẻ nhất lúc đó là Hà My".

16 tuổi đã trở thành giọng ca nổi tiếng được hàng triệu người yêu mến, Hà My như một ngôi sao sớm vụ sáng nhưng mặt trái của hào quang ấy là việc cô dễ "bập" vào con đường hư hỏng. Không hư hỏng sao được, khi một cô gái trẻ "ăn chưa no, lo chưa tới" đã đứng trên đỉnh hào quang và gặp muôn vàn những áp lực từ nhiều phía.

Hà My đã thổ lộ: "Đúng là ngày xưa tôi từng vướng vào những cám dỗ do tính hiếu thắng, bồng bột của tuổi trẻ. Áp lực đến từ công việc, gia đình khiến tôi buồn phiền và stress kinh khủng, đó là lý do tôi thường tìm đến bar, club và dùng chất kích thích để giải toả tâm lý. Tuy nhiên, tôi không hề nghiện ngập hay dùng ma tuý như nhiều người đồn đại”.

Cho đến tận lúc này, khi nhìn lại quá khứ, Hà My đã không giấu được sự tiếc nuối và buồn khổ. "Thuở trẻ, tôi cứ nghĩ việc đi bar club chỉ là chuyện ăn chơi bình thường của mọi người, nhưng tôi không ngờ nó lại trở thành một vết nhơ trong sự nghiệp và đeo bám mình dai dẳng đến tận ngày hôm nay. Tất cả mọi người đều gán ghép những gì đã xảy ra trong quá khứ vào hiện tại của tôi. Họ không cần biết tôi đã hối lỗi, tu tâm như thế nào, trong đầu họ luôn mặc định Hà My là một cô nàng hư hỏng, suốt ngày ăn chơi thác loạn”, Hà My trải lòng.

Chính những năm tháng tuổi trẻ với cá tính dữ dội như vậy đã khiến một Hà My tràn đầy tài năng, hào quang biến thành một ca sĩ bình thường, thậm chí là ế show. Cho đến hiện tại, những hào quang của nghề nghiệp đã bỏ quên cô và giờ đây quanh Hà My là những nỗi buồn ít ai hiểu.

Qua nhiều đời chồng vẫn không một "bến đỗ"

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ sĩ, bố mẹ theo Cải lương nên Hà My sống cá tính và cũng có phần sốc nổi. 16 tuổi đã chạm tay vào hào quang như một "vedette" của làng nhạc, Hà My bỗng nổi loạn. Và bắt đầu từ đó, cô cứ trượt dài mà đánh mất chính bản thân mình.

18 tuổi, Hà My đã kết hôn nhưng sau đó vì người chồng qúa vô tâm nên cô lại bỏ. Cô một mình nuôi con trong nhiều mâu thuẫn. Sau đó, cô lại "gá nghĩa" với một người đàn ông cũng trong làng nghệ nhưng cuối cùng vì gia đình ngăn cản, cả hai cũng chẳng đi đến được bến bờ hạnh phúc.

{keywords}

Dù muốn có được một cuộc sống bình yên nhưng Hà My vẫn không tìm thấy được.

Rồi năm 2008, vì quá chán với cuộc bấp bênh không điểm tựa, Hà My lại kết hôn với một Việt Kiều, trong đám cưới của cô ngày hôm đó cũng có sự góp mặt chung vui của "người cũ" Hoài Linh. Những tưởng đã có một cuộc sống yên ấm như mong muốn nhưng cuối cùng Hà My chẳng nhận được cho mình một cái kết tốt đẹp. Cô lại đắng đót nuôi con một mình.

Khi nói về niềm đau ấy, Hà My ngậm ngùi: “Thật ra mọi người không hiểu, cứ bảo sao tôi lấy nhiều chồng, yêu nhiều người nhưng phụ nữ nào lại muốn mình có nhiều chồng đâu. Đó là số phận hết. Từng có rất nhiều người thương tôi nhưng một khi đã có chồng, tôi rất rõ ràng. Bây giờ, tôi không nghĩ tới chuyện tình cảm nữa. Có lẽ kiếp trước mình "gieo" quá nên kiếp này mình phải trả như vậy. Do đó, giờ tôi chỉ nghĩ đến con cháu, dẹp tình cảm sang một bên”.

Tuổi xế chiều mang nỗi buồn con cái và nỗi khổ túng thiếu

Từng là danh ca một thời, từng là người đẹp được biết bao "bầu" show tranh giành nhưng cái kết cuối cùng khi tuổi xế chiều, Hà My sống trong nghèo khó. Thực ra, nếu không có Đàm Vĩnh Hưng mời tham gia show với giá 1 tỷ đồng thì chưa chắc Hà My đã có chốn dung thân.

Số là hơn 10 năm trước, Hà My được Đàm Vĩnh Hưng mời đi lưu diễn Mỹ và anh trả cho cô cát-xê 1 tỷ đồng. Nhờ số tiền đó, Hà My mua được căn nhà 800 triệu, sửa sang lại mất gần 1 tỷ. Đến nay, sau hơn 10 năm, căn nhà chưa đầy 40m2 ở huyện Nhà Bè (Tp.HCM) đã trở nên lụp xụp, thường xuyên bị ngập nước. Các căn nhà xung quanh đều đã nâng nền lên, riêng nhà của Hà My chưa có tiền để nâng nền, nên mỗi khi triều cường hay mưa lớn thì nước lại tràn vào nhà.

{keywords}
Ngôi nhà dột nát của ca sĩ Hà My. Hiện tại, cô sống trong nỗi lo cơm áo gạo tiền, nuôi mẹ già và cháu nhỏ.


Cuộc sống túng thiếu ăn bữa nay lo bữa mai đã làm cho Hà My phải đắng đót chấp nhận. Hiện tại, cô cố gắng kiếm tiền nuôi mẹ già, con gái và cháu ngoại còn nhỏ. Sự nghèo khó không phải là gánh nặng lớn nhất trong lòng Hà My.

Được biết vì khoảng thời gian dài chạy show đi hát, con gái Hà My không ai chăm không có mẹ gần bên dạy dỗ nên bỏ học đi chơi. Hà My cũng từng muốn cho con theo một cái nghề vững chắc để kiếm tiền như ai nhưng không được. Một mình Hà My phải lo cho bốn miệng ăn. Không còn show như ngày nào. Có tháng cô không kiếm được đồng nào trang trải sinh hoạt đành phải vay mượn khắp nơi. Tháng nào có show đám cưới thì lại gói ghém trả lại cho người ta.

Cho đến tận bây giờ, dù con gái đã về nhà chồng để giảm bớt gánh nặng cho Hà My nhưng vẫn để con ở lại. Vì vậy, Hà My vẫn canh cánh nỗi lòng khi diễn kiếm tiền nuôi cháu sẽ không có ai chăm bé. Nỗi dày vò ấy vẫn luôn đề nặng trong lòng người phụ nữ truân chuyên mỗi lúc đêm về.

Theo GĐ&XH