Sau khi Hà My tiết lộ chuyện chị từng yêu danh hài Hoài Linh mười mấy năm trước, cộng đồng mạng tìm lại clip cặp đôi hát trong live show của Dương Ngọc Thái vào 8 năm trước.

Hoài Linh - Hà My - Dương Ngọc Thái: Cho vừa lòng em:

Trong live show của Dương Ngọc Thái, Hoài Linh và Hà My song ca với chủ nhân đêm nhạc ca khúc Cho vừa lòng em.

Đời tư Hoài Linh vốn kín tiếng nhưng mới đây cháu gái danh ca Thái Châu tiết lộ chị và danh hài từng có mối tình gắn bó 2 năm. Hà My kể “Sáu Bảnh” yêu mến giọng hát trữ tình của chị, còn chị hâm mộ đàn anh bởi sự duyên dáng trong diễn xuất.

Nhưng ngày đó, Hà My mới 14 tuổi nên còn non nớt, vô tư trong khi NSƯT sâu sắc. Họ yêu nhau 2 năm, nhưng tình cảm trong sáng và sau này dù chia tay nhưng cả hai vẫn còn thương quý nhau.

Khi câu chuyện lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng tìm lại clip Hoài Linh – Hà My song ca cùng Dương Ngọc Thái trong live show Một thoáng quê hương 2 của nam ca sĩ vào năm 2009, tại TP.HCM. Tiết mục ca nhạc – hài được đánh giá vui nhộn, bắt tai người nghe.

Hoài Linh song ca Hà My: Làm dâu miệt vườn 

Clip ca nhạc hài Làm dâu miệt vườn được thực hiện khi Hoài Linh và Hà My còn quen nhau.

Ngoài ra, cặp đôi một thời còn hợp tác trong tiết mục ca nhạc - hài: Làm dâu miệt vườn. Hoài Linh chỉ đóng vai trò hỗ trợ, giúp Hà My khoe chất giọng ngọt ngào trong ca khúc trữ tình. Nhiều ý kiến khen ngợi giọng hát của cháu gái danh ca Thái Châu.

Theo Zing