- Diễn viên Lý Hương, em gái diễn viên Lý Hùng đã cùng đồng hành với các thí sinh Hoa hậu Đại dương làm từ thiện dịp trung thu 2017.

{keywords}
Thời gian gần đây, diễn viên Lý Hương, em gái diễn viên Lý Hùng tham gia nhiều hoạt động sự kiện giải trí. Chị chia sẻ đam mê về nghệ thuật quá lớn nên quyết định trở lại sau nhiều biến cố đời sống cá nhân. Hôm qua (2/10), nữ diễn viên đồng hành cùng các thí sinh HH Đại dương làm từ thiện dịp Trung thu ở Củ Chi ( TP HCM). 
{keywords}
Dàn thí sinh của Hoa hậu Đại dương 2017 hào hứng đến tặng quà cho các em nhỏ thiếu thốn ở Ấp Hậu, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.
{keywords}
Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương - Võ Việt Chung và diễn viên Lý Hương cùng các thí sinh trao các phần quà là những phần bánh Trung thu cho các em nhỏ.
{keywords}
H'ăng Nie (ngoài cùng bên phải) cùng các thí sinh trong hoạt động từ thiện nhiều ý nghĩa. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của các sân chơi sắc đẹp trong nhiều năm qua.
{keywords}
Người đẹp Diệu Thùy (giữa) từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 tiếp tục tham gia thử thách bản thân ở Hoa hậu Đại dương năm nay.
{keywords}
Các thí sinh mỗi người chia nhau các phần quà để trao tặng cho các em nhỏ.
{keywords}
Hoạt động từ thiện là một trong những nội dung không thể thiếu trong lịch trình của các người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp lớn tại Việt Nam.
{keywords}
Trong thời điểm hiện tại, hai cuộc thi sắc đẹp trong nước là Hoa hậu Đại dương, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang chạy song song trước khi một cuộc thi quốc tế là Miss Grand International sẽ diễn ra trong vài ngày tới.
{keywords}

Ban giám khảo sẽ chọn ra 40 thí sinh bước vào vòng chung kết diễn ra từ trung tuần tháng 10/2017. Đêm chung kết cuộc thi tại TP.HCM vào 28/10.

Tử Vy