- Không quá xa hoa và sang trọng, căn hộ của Phương Mai được thiết kế theo tiêu chí tiện nghi, phục vụ sở thích tiệc tùng và đam mê múa cột của cô.

Sau những chuyến đi dài ghé thăm nhiều miền đất lạ, Phương Mai lại trở về với tổ ấm nhỏ của riêng mình, nơi cô chung sống cùng 7 chú mèo mập ú cô yêu thương. Căn hộ của nữ MC – siêu mẫu nằm trong một khu đô thị cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh, với khuôn viên bao quanh rất yên tĩnh và trong lành.

{keywords}
Một khoảnh khắc Phương Mai phiêu cùng đàn piano

Tự nhận mình là người đơn giản, không cầu kỳ, lại thường xuyên chạy show công việc lẫn du lịch, Phương Mai chủ ý bài trí căn hộ của mình tối giản. Cô không chú trọng bài trí cho phòng ngủ, còn căn bếp là nơi mà cô nàng ít khi sử dụng. “Tôi không giỏi nấu ăn và cũng đi suốt, ít khi có thời gian vào bếp”, cô thú nhận.

Clip 1: Phương Mai bật mí về kế hoạch mua nhà

Đổi lại, căn phòng mà Phương Mai yêu thích nhất trong căn hộ của mình là phòng khách. Phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên rọi vào qua ô cửa kính lớn, là không gian chủ đạo để nữ siêu mẫu tận hưởng cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, dù là khi một mình đọc sách, xả stress bằng cách chơi piano, chơi đùa cùng các chú mèo cưng hay đắm mình trong các bữa tiệc sôi động cùng bạn bè.

{keywords}
Phương Mai thích ghi dấu những chuyến đi bằng những chiếc cốc mua tại mỗi điểm đến
{keywords}
Góc tranh nhỏ trong phòng khách của Phương Mai
{keywords}
Sở thích lớn nhất của cô là nằm trên chiếc đệm hơi Totoro và chơi cùng 7 chú mèo của mình

Đam mê bộ môn múa cột, Phương Mai dành nhiều thời gian tập luyện ngay tại nhà. Cô hạn chế bày biện đồ đạc tại phòng khách, lắp đặt một chiếc cột ngay giữa phòng. Ngay bên cạnh, cô đặt một chiếc đệm hạt xốp rất lớn hình Totoro – một món quà từ bạn bè mà Phương Mai rất quý. Cô nàng hớn hở khoe, cô thích nhất là nằm trên chiếc đệm này, ôm những chú mèo và xem tivi.

Clip 2: Phương Mai hào hứng khoe BST gấu bông và cốc sứ, trổ tài múa cột tại nhà

Bật cười hóm hỉnh, Phương Mai bảo rất lấy làm xấu hổ vì đã lớn rồi mà còn mê tít gấu bông. Cô sở hữu nhiều gấu bông tới nỗi chẳng đếm nổi. Các chú gấu bông được cô nàng đặt đầy trân trọng khắp nơi trong căn hộ, trên giường ngủ, trên nóc tủ đựng túi xách và đôi khi chiếm trọn chiếc sofa ngoài phòng khách.

Phương Mai tự hào nhất về chú gấu bông khổng lồ, còn lớn hơn cả cô. Cùng với gấu bông, phòng khách gọn nhẹ của Phương Mai còn có một giá sách nhỏ và bộ sưu tập những chiếc cốc ghi dấu những thành phố cô từng đặt chân tới.

{keywords}
Phương Mai nhí nhảnh bên chú gấu bông khổng lồ
{keywords}
"Nói thì hơi xấu hổ, nhưng bằng này tuổi, tôi vẫn mê gấu bông lắm!", Phương Mai thú nhận.

Cũng như nhiều ngôi sao của showbiz, Phương Mai cũng ấp ủ ý định sắm sửa một căn nhà của riêng mình. Và sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, cô đã thực hiện được kế hoạch này. Phương Mai tự hào kể cô vừa mới kí hợp đồng mua nhà và dự kiến sẽ nhận nhà vào cuối năm 2019.

Phong Kiều – Châu Phạm

MC Phương Mai mặc táo bạo đi ra mắt phim 26 tỉ

MC Phương Mai mặc táo bạo đi ra mắt phim 26 tỉ

Phương Mai vẫn gây chú ý như thường lệ khi diện chiếc đầm xẻ cao, khoét sâu dự ra mắt phim điện ảnh '11 niềm hy vọng'.

MC Phương Mai lên tiếng vụ 'quên tên' ở Hoa hậu Đại dương 2017

MC Phương Mai lên tiếng vụ 'quên tên' ở Hoa hậu Đại dương 2017

Bị cho rằng đã quên tên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong thời khắc trao lại vương miện, MC Phương Mai đã chụp kịch bản chương trình và khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Vẻ gợi cảm của siêu mẫu, MC Phương Mai

Vẻ gợi cảm của siêu mẫu, MC Phương Mai

Xuất hiện trong một sự kiện tối 5/7, MC Phương Mai khoe trọn vẻ sexy, đặc biệt là vòng một nóng bỏng.

Siêu mẫu Phương Mai mặc hở bạo khoe hình xăm lạ

Siêu mẫu Phương Mai mặc hở bạo khoe hình xăm lạ

Xuất hiện trong sự kiện ở TP.HCM, siêu mẫu Phương Mai khá sexy với váy sequin màu đen khoe khéo hình xăm lạ ở vòng 1.

Phương Mai chấp nhận mọi hình phạt vì mặc phản cảm

Phương Mai chấp nhận mọi hình phạt vì mặc phản cảm

Người đẹp vừa dính phải rắc rối dư luận do ăn mặc quá gợi cảm nhận một nửa trách nhiệm về mình và cho hay sẵn sàng nộp phạt theo quy định của pháp luật.