– Trước thông tin cho rằng bạn gái từ Bỉ trở về nước thăm mình vào thời điểm không may gặp nhiều scandal, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính.

Gần đây, mặc dù đang vướng phải nhiều ồn ào trong sự nghiệp nhưng trên mạng xã hội, Huỳnh Anh vẫn vui vẻ đăng tải hình ảnh cùng bạn gái mới. Nam diễn viên cũng rất chăm chỉ tương tác với các bức hình của cô gái này, đồng thời bày tỏ tình cảm dành cho cô.

Sáng 23/7, Huỳnh Anh đã chia sẻ trên phần story của Instagram và “tag” thẳng tên bạn gái tin đồn Y Vân, với nội dung: “Bây giờ quán quân của Việt Nam Ai Đồn phải ra sân bay đón Ngyvan rồi. Bye nhé”.

{keywords}
Sau không ít ồn ào thời gian qua, nam diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý từ dư luận với hình ảnh hạnh phúc ôm chặt người yêu tại sân bay.

Y Vân - người được cho là bạn gái Huỳnh Anh đã trở về nước sau thời gian dài sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Việc Y Vân trở về thăm người yêu cũng trùng khớp thời điểm nam diễn viên đang gặp phải không ít tai tiếng từ sau scandal bùng show và lộ ảnh “nhạy cảm”. 

Nhiều cộng đồng mạng tin rằng hành động này của cô để nhằm giúp người yêu lấy lại tinh thần sau khi găp phải áp lực lớn từ dư luận.

Tuy nhiên, trao đổi với VietNamNet, Huỳnh Anh đã phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết: ''Việc bạn gái tôi trở về Việt Nam là kế hoạch đã có từ rất lâu chứ hoàn toàn không phải về vì mục đích thăm tôi như nhiều nguồn tin hiện nay. Hơn nữa, trong chuyến về lần này, Y Vân về cùng gia đình, thăm bạn bè, người thân và chỉ lưu lại Việt Nam trong thời gian ngắn”.

Vì để tránh việc bị đánh giá mang chuyện tình cảm PR bản thân, nam diễn viên cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Anh chỉ cho biết mình và bạn gái quen nhau được gần một năm, tình cảm của cả hai hiện tại khá ổn định.

{keywords}
Trước khi quen Y Vân, Huỳnh Anh từng có mối tình với Á hậu Hoàng Oanh. Mặc dù vậy sau 3 năm bên nhau, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay vì 'tính cách không hợp' khiến công chúng tiếc nuối.

Từ sau mối tình với Hoàng Oanh, nam diễn viên trở nên kín tiếng hơn, anh hạn chế chia sẻ thông tin về bạn gái trên trang cá nhân. Vào đầu tháng 4/2018, Huỳnh Anh từng chia sẻ với báo chí đang tìm hiểu một cô gái ở Bỉ, cả hai quen nhau được một năm và chính thức gọi nhau là “honey” dù chưa gặp gỡ.

{keywords}
Y Vân hiện sinh sống và làm việc tại Bỉ. Theo Huỳnh Anh chia sẻ, cô nàng bằng tuổi anh.

Khi được cư dân mạng hỏi về việc dù đã chia tay từ khá lâu nhưng Huỳnh Anh vẫn giữ ảnh bạn gái cũ trên Instagram, Y Vân đã đáp: "Chị chẳng nghĩ gì cả em ơi. Đã là quá khứ của anh ấy thì mình phải biết thông cảm và tôn trọng. Anh ấy có giữ hình thì nó cũng chẳng nói lên điều gì cả. Quan trọng nhất là hiện tại chị biết rõ mình đứng ở vị trí nào của anh ấy. Anh ấy chỉ yêu thương chị là được rồi", câu trả lời nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Tuấn Chiêu

BTC từ chối làm việc cùng dù Huỳnh Anh 'cúi đầu xin lỗi'

BTC từ chối làm việc cùng dù Huỳnh Anh 'cúi đầu xin lỗi'

“Trong mọi mối quan hệ điều cần nhất là sự tin tưởng, nhưng nam diễn viên Huỳnh Anh đã không trao cho chúng tôi được điều ấy thì chương trình xin phép không bao giờ làm việc cùng nữa”, BTC cho biết.

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh 'đẹp trai nhưng không biết điều'

Trao đổi với VietNamNet, nam diễn viên Huỳnh Anh xác nhận anh chính là nhân vật đi trễ khiến các nghệ sĩ và ekip phải chờ đợi suốt gần ba tiếng trong buổi ghi hình sáng nay.

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh bức xúc vì được mời rồi bị loại khỏi 'Hậu duệ mặt trời'

Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận dòng trạng thái ám chỉ nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hủy vai đột ngột. Nam diễn viên muốn gạt chuyện này ra khỏi đầu để tập trung làm việc khác.