Vì quá háo hức gặp GOT7, hàng trăm cô gái đội nắng chờ từ trưa đến tối. Một số fan đã ngất xỉu ngay sát giờ đêm nhạc bắt đầu.

Sự cố trong đêm diễn có Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên
Fan Việt trèo cây, leo nóc nhà ngắm T-ara
Fan bật khóc vì được Sơn Tùng M-TP tặng hoa và nắm tay

Clip: khoảnh khắc nhóm GOT7 nhận giải thưởng và gửi lời cảm ơn:

Tối 19/1, một sự kiện âm nhạc đặc biệt vừa diễn ra tại nhà hát Hoà Bình quận 10, TP HCM. Chương trình quy tụ loạt sao trẻ hàng đầu showbiz: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn… Đặc biệt còn có sự góp mặt của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn GOT7. Ngay sau khi có thông tin GOT7 sẽ biểu diễn trong đêm nhạc, lượng vé phát hành đã nhanh chóng ‘bốc hơi’ sau thời gian ngắn.

Vào khoảng 19h, sân trước của nhà hát Hoà Bình lấp đầy bởi rất nhiều người trẻ, chủ yếu là nữ giới. Hầu hết đều đến từ rất sớm, một số fan nữ còn thừa nhận đến đây từ 11h trưa để đón thần tượng cũng như giữ chỗ. Vì chờ quá lâu cộng với việc có quá nhiều người tập trung mà một số fan nữ đã ngất xỉu tại chỗ ngay sát giờ diễn. Các nhân viên an ninh lập tức đưa họ ra khỏi khu vực đông người.

{keywords}
Cổng vào như ong vỡ tổ khi BTC bắt đầu cho di chuyển.

Khoảng 20 phút sau, các nhân viên bắt đầu mở cổng 1 và 2 để các fan này di chuyển vào. Háo hức gặp thần tượng, một lượng lớn fan đã bất ngờ ồ ạt tràn vào bất chấp sự can ngăn của BTC. Lối đi dựng bằng rào chắn tạm không chịu nổi sức của hàng trăm người nên nhanh chóng đổ xuống. Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy, la hét phấn khích diễn ra vô cùng hỗn loạn trong sự can ngăn bất lực của vài nhân viên. Hậu quả, một số fan nữ bị ngã giữa ‘dòng’ người nườm nượp.

{keywords}

{keywords}
Một số cô gái bị ngã trong cảnh chen lấn, xô đẩy.

Đêm nhạc diễn ra vô thành công. Bất cứ ca sĩ Việt nào dù nổi tiếng hay không cũng đều nhận sự cổ vũ nồng nhiệt nhất. Cho đến hạng mục cuối cùng là Best Worldwide Influencer được trao cho GOT7 vì sức ảnh hưởng to lớn của nhóm nhạc Hàn này thì cảnh tượng lại trở nên mất kiểm soát.

{keywords}
Những chàng trai GOT7 trong phòng thay quần áo.

Vài chục fan nữ nhanh chóng rời ghế di chuyển đến những hàng ghế gần sân khấu nhất để ngắm thần tượng. Dù đã có quy định cấm ghi hình (vì đây là nội dung độc quyền của BTC) nhưng nhiều cô gái vẫn bị nhân viên an ninh nhắc nhở vì mở điện thoại quay lén. Hoa hậu Phạm Hương được mời đến để trao giải thưởng này cho GOT7 nhưng cô phải hai lần giơ tay đề nghị im lặng mới có thể nói hết vài câu phát biểu ngắn ngủi của mình.

{keywords}
Phạm Hương hai lần giơ tay đề nghị im lặng mới nói hết mấy câu phát biểu ngắn ngủi.

{keywords}
Những màn biểu diễn không thể lôi cuốn hơn của GOT7.

Khán phòng cũng nhanh chóng ‘vỡ trận’ vì loạt ‘bão’ hò hét của người hâm mộ dành cho GOT7. Hàng trăm cô gái liên tục hô to tên từng thành viên trong nhóm. Hầu như họ không ngơi nghỉ một giây nào để cổ vũ cho thần tượng. Tiếng hò hét vang dội đến mức đứng trước cổng nhà hát vẫn có thể nghe thấy.

Qua đó minh chứng sức hút của GOT7 nói riêng và ca sĩ Hàn Quốc nói chung vẫn vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là ở các nước châu Á.

Thiếu Dương