- Hoa hậu Hà Kiều Anh để lộ phần nách kém duyên khi diện đầm khoét tua rua. Chi Pu mất điểm vì lối trang điểm già hơn tuổi.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh lộ ra phần nách kém duyên với mỡ thừa và phần vai khá thô. Người đẹp nên che lấp bằng những trang phục kín đáo để hạn chế nhược điểm cơ thể này.

{keywords}
Chi Pu chọn sơ mi kẻ sọc, chân váy da, kết hợp bốt cổ cao và túi đeo hông đều là hàng hiệu. Nhưng bộ cánh khá lạc lõng cộng với cách trang điểm son môi "ma cà rồng", vẽ mắt khiến cô trông già hơn tuổi thật.

{keywords}
Chiếc nơ khổng lồ không mang lại hiệu quả cho set đồ, thậm chí nếu bỏ nó ra thì trong Kim Tuyến sẽ nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều. 

{keywords}
Lily Nguyễn đồ sộ với thiết kế được ví như chiếc rèm cửa. Họa tiết hoa tông màu nóng tạo cảm giác nóng bức cho người đối diện. 

{keywords}
Tường Linh The Face đánh mất đi vẻ đẹp "hoa hậu" của mình khi diện chiếc váy áo kiểu ống tay chuông. Chiếc cài trên đầu chính là thủ phạm khiến cô tự cộng thêm tuổi cho mình. 

{keywords}
Dương Trương Thiên Lý giấu toàn bộ đường cong trong bộ đồ màu xanh thiên thanh. Chưa kể, thiết kế này khiến cô trở nên lùn hơn trông thấy. 
{keywords}
Thu Minh gây khó hiểu với gu thời trang trên sân khấu khi diện chiếc áo lưới màu ánh bạc kết hợp với quần jeans áo thun. Set đồ này khiến nhiều người liên tưởng đến bộ quần áo được chắp vá. 


Hương Bi